Translate

Search This Blog

0

Bạn đang thức tỉnh từ cái tôi cao hơn hay bản ngã của bạn?

Posted in , , , ,

Bạn đang biểu lộ những mong muốn của mình từ bản ngã hay từ Higher-Self của bạn?

Phát hành: 15:51 ngày 19 tháng 03 năm 2021

Có khi nào bạn đặt câu hỏi về việc mình đang đi theo cái tôi bản ngã hay higher-self? ChelsyNguyen dám chắc rằng các bạn đã từng phân vân như vậy, cũng như ChelsyNguyen hay rất nhiều các bạn khác đang dò dẫm trên con đường đi tới việc phục vụ những điều cao đẹp hơn cho linh hồn mình. Hôm nay Chelsy Nguyen soạn một chút về chủ đề này, hy vọng có thể đưa cho các bạn một vài nội dung có ích trên con đường thức tỉnh tâm linh của mình
phan biet mong muon den tu higher self hay tu ban nga cua ban
Bạn đang thức tỉnh từ cái tôi cao hơn hay bản ngã của bạn
Hầu hết các cuốn sách về Luật hấp dẫn sẽ nói với bạn rằng bạn có thể có mọi thứ, rằng bạn xứng đáng có mọi thứ, rằng tất cả những gì bạn phải làm là hình dung bản thân đang có những gì bạn mong muốn và Oops nó sẽ xuất hiện một cách kỳ diệu.

Wow. Mặc dù có rất nhiều sự thật chứng minh điều này là đúng, nhưng khi bạn bộc lộ những ham muốn của bản ngã, rất có thể bạn sẽ luôn hiện diện với những mong muốn nhiều hơn, nhiều hơn nữa hoặc kiểu như bạn sẽ luôn ở đó tràn ngập sự ám ảnh, lệ thuộc và sợ hãi. Bản ngã thích kiểm soát và thích 'muốn', trên thực tế, bản ngã càng muốn nhiều thứ thì nó càng hạnh phúc cho đến khi việc theo đuổi những thứ này khiến tâm hồn bạn khô héo và cứ mãi đuổi theo. Tuy nhiên, khi bạn được biểu lộ từ cái tôi cao hơn của mình, thì đột nhiên danh sách những việc cần làm của bạn trở nên ít hơn với “yêu cầu và nhận” và nhiều hơn với “mở cửa để tiếp nhận”.
“Thay vì hỏi Tôi muốn gì từ Cuộc sống? thì câu hỏi mạnh mẽ hơn là: Cuộc sống muốn gì ở tôi?"- Eckhart Tolle - tác giả cuốn The Power of Now (Sức mạnh của hiện tại)
Thể hiện từ cái tôi cao hơn cho phép bạn tạo ra những trải nghiệm không phục vụ cho cái tôi nhỏ bé của bạn mà thay vào đó, phục vụ cho con đường cao nhất của bạn. 

7 Chủ đề cập nhật mới nhất trên Blog có thể bạn quan tâm: 

199. Pallas Athena more strong in April 2022 | Tiểu hành tinh Athena Pallas

196. Aries Season 2022 Predictions | Dự báo mùa Bạch Dương 2022

195. Sao Mộc trùng tụ Sao Hải Vương 2022 | Jupiter conjunct Neptune

194. Year of Tiger 2022 Chinese Zodiac Predictions | Dự báo Nhâm Dần 2022

193. March Equinox 2022 and Astrological New Year | Điểm phân tháng 3

192. March 2022 Predictions | Dự báo tháng 3 năm 2022

188. 2022 Predictions Astrology | Dự báo chiêm tinh năm 2022 

Ví dụ, giả sử rằng bạn muốn thu hút người bạn đời hoàn hảo vào cuộc đời mình. Bản ngã thích kiểm soát (tức là thể hiện) và sẽ lập danh sách mong muốn về tất cả những đặc điểm mong muốn mà bạn đời của họ sẽ có, từ nghề nghiệp đến màu tóc của họ. Tuy nhiên, Higher-Self của bạn sẽ tin tưởng rằng Vũ trụ sẽ mang đến một con người “hoàn hảo”, vào thời điểm hoàn hảo và tin tưởng sâu sắc đến mức họ không cần phải nói ra ý định của mình nhiều lần.

Khi bạn thể hiện từ Bản ngã cao hơn (Higher-Self) của bạn, bạn thực sự không cần phải hình dung, lập danh sách mong muốn hoặc tạo bảng danh sách những hình ảnh bạn mong ước, bởi vì ở mức độ sâu hơn, bạn tin tưởng vào Vũ trụ và điều có ý nghĩa sẽ luôn tìm ra cách, bất kể hoàn cảnh là gì. Hành động từ higher-self cho phép bạn hoàn toàn phục tùng sự hướng dẫn của Thánh địa, của Vũ trụ và tin tưởng rằng các kế hoạch cho Vũ trụ không phù hợp với kế hoạch mà cái tôi bản ngã của bạn muốn dành cho bạn. Điều này không có nghĩa là bạn ngồi một chỗ thụ động, thực tế là hoàn toàn ngược lại!

Khi bạn thư giãn, giải phóng quyền kiểm soát và cho phép Vũ trụ tiết lộ cho bạn tất cả những gì nó có trong ngân hàng của nó, bạn sẽ được hướng dẫn để luôn thực hiện các bước phù hợp, theo hướng thích hợp và chính xác vào thời điểm thích hợp. Bạn nắm giữ toàn bộ sinh lực của Vũ trụ bên trong mình, và khi bạn cho phép năng lượng đó hoàn toàn di chuyển xuyên qua bạn, thay vì cố gắng kiểm soát nó đi đến đâu, bạn ngay lập tức mở ra những khả năng vô hạn mà bạn thậm chí có thể chưa bao giờ tưởng tượng ra trước đó

Đây là lý do tại sao bạn chỉ có thể thu hút một cách rung động những gì bạn đang có - nếu bạn luôn đòi hỏi nhiều hơn (giống như bản ngã), bạn sẽ chỉ còn lại cảm giác muốn nhiều hơn nữa, bất kể Vũ trụ ban tặng cho bạn bao nhiêu sự giàu có. Cũng giống như vậy, khi bạn bắt đầu chỉ muốn những thứ mà higher-self của bạn muốn, nó sẽ ngay lập tức điều chỉnh sự rung động của Vũ trụ bên trong của bạn với Vũ trụ bên ngoài và đó là nơi mà phép thuật thực sự *Opps* xảy ra.

Thay vì gửi cho Vũ trụ danh sách mong muốn của bạn như thể là Ông già Noel, tại sao không yêu cầu Vũ trụ hướng dẫn bạn sử dụng danh sách mong muốn của họ cho bạn? Rốt cuộc, đây là danh sách mong muốn về con đường từ cái tôi cao hơn của bạn và có tiềm năng phục vụ những điều tốt đẹp nhất. Chelsy Nguyen mời bạn chia sẻ và đặt câu hỏi quan tâm ở phần comment phía dưới bài viết này nhé. Cảm ơn vì bạn đã đến.

Chia sẻ là yêu thương. Thank you. I love you. I'm sorry. Please forgive me. (Pháp Ho'oponopono)

Xem thêm các nội dung khác ở đây nhé:

Trang Chủ đề Tổng hợp đầy đủ các bài viết:

1. Danh sách các chủ đề được đọc nhiều nhất

2. Ý nghĩa số thiên thần | Angel number meanings

3. 12 Cung Hoàng đạo | 12 signs of the zodiac

4. Dự đoán chuyện gì đang xảy ra trên bầu trời Vũ trụ

5. Linh hồn thấu cảm (Empath)

6. Hành trình thức tỉnh tâm linh


Hướng dẫn:

175. Twin flame là gì

105. Cách kết nối tinh thần sâu sắc với đối tác của bạn

103. Thông điệp cảm xúc ngắn cải thiện tâm trạng của bạn ngay lúc này

102. Làm thế nào để buông bỏ quá khứ

94. 10 cách thu hút May mắn và Phép màu vào cuộc sống

61. Người ta chỉ là Tri kỷ hay là Bạn đời của bạn?

60. Người ấy là Tri kỷ hay Linh hồn song sinh của bạn

45. Đâu đó có câu chuyện của tôi

44. Kể về Sức mạnh của Loài Mèo

14. 9 dấu hiệu ai đó mà bạn biết đang nghĩ đến bạn


Người thấu cảm

76. Bạn đang thức tỉnh từ cái tôi cao hơn hay bản ngã của bạn?

68. Giấc mơ đến từ đâu?

57. Như thế nào là một Người thấu cảm - Empath đích thực?

56. Tình yêu của người thấu cảm Empath có gì đặc biệt 

53. HƯỚNG DẪN TẠO VÀ SỬ DỤNG NƯỚC MẶT TRĂNG - LUNAR WATER

19. 7 dấu hiệu bạn là linh hồn già cỗi - linh hồn trưởng thành

13. Selenite - Trụ đá thần kỳ

0 comments:

Do you like me ?

ups