Translate

Search This Blog

0

7 dấu hiệu bạn là linh hồn già cỗi - linh hồn trưởng thành

Posted in , , ,

7 dấu hiệu của một linh hồn già cỗi - linh hồn trưởng thành

26/10/2020 15:25

Trong suốt thời gian qua, chúng ta đã nghe, tìm kiếm, thử nghiệm và chúng ta nói rõ rằng chúng ta tin vào Luân hồi. Do đó, cuộc sống trong quá khứ, hiện tại và tương lai luôn được các Pháp sư coi trọng. Do đó, chúng ta đã nghĩ ra một số cách, để khám phá tiền kiếp của chúng ta và thậm chí khai thác tiền kiếp của bạn. 

Một linh hồn già, là người đã được tái sinh, nhiều lần hơn bình thường trong Cõi này. Do đó, anh ta / cô ta đã tái sinh trong cùng một không gian tồn tại này nhiều lần. Không phải tất cả chúng ta đều làm như vậy. Trên thực tế, điều này xảy ra với thiểu số dân số. Hầu hết chúng ta thay đổi mặt phẳng (những không gian/ cấp độ nhận thức) sau một số hóa thân và tiếp tục những kiếp sống khác nhau

dau hieu linh hon gia old soul
7 dấu hiệu bạn là linh hồn già cỗi | Old soul signs

Vậy một Old Soul là gì?

Thuật ngữ này đã được sử dụng rộng rãi và bị lạm dụng vì những lý do ngớ ngẩn. Nhưng có một số sự thật đằng sau nó. Và chúng ta sẽ cố gắng làm sáng tỏ bí mật này. Vì vậy, một Old Soul, là một thực thể đã nhiều lần chọn chiều không gian này vì một lý do. Tại sao?

Có lẽ vì anh ấy / cô ấy có một công việc rất quan trọng cần hoàn thành. Hoặc có thể vì một cái gì đó ở đây, mà người này cần phải được tách ra trước. Bởi vì anh ấy / cô ấy không thể học được một bài học rất quan trọng. 

Vậy chúng có bao nhiêu mặt phẳng tồn tại? Không ai thực sự biết. Tuy nhiên, chúng ta biết rằng những gì được mô tả là thiên đường và địa ngục chỉ là những mặt phẳng tồn tại dày đặc hơn hoặc nhẹ hơn. Có một số khác, như cõi thần tiên, v.v. Một số Pháp sư hoặc phù thủy có sức mạnh để du hành đến một số Cõi. Tuy nhiên, có rất nhiều mặt phẳng tồn tại và không ai có thể thực sự cho bạn biết những gì nằm ở đó. Chúng ta chỉ biết một số điều về những cái gần với mặt phẳng vật chất này.
Hãy quay trở lại với Những linh già. Nếu bạn có hơn một nửa dấu hiệu được liệt kê dưới đây, hãy coi mình là một Linh hồn già.

1. Thực tế đôi khi giống như một giấc mơ

Bạn có cảm thấy những gì bạn đang sống như một giấc mơ không? Một cảm giác kỳ lạ mà tất cả những gì bạn nhìn thấy và nghe thấy đều không có thật mặc dù nó cảm thấy như thật. Giống như bạn là một phần của ảo ảnh. Như một nét chung của một tâm hồn xưa. Do bạn đã trải qua một số hóa thân, bạn phần nào biết được ảo ảnh vĩ đại trên thế giới này. Mặc dù hiện tại bạn không thể vượt quá cảnh giới này, nhưng bạn đã dần dần xây dựng nhận thức rằng điều gì đó nằm ngoài phạm vi.

Đây là một cảm giác rất hữu ích. Như bạn đã biết, nhiệm vụ của chúng ta - mục tiêu tinh thần cá nhân, là học cách rung động cao hơn và đạt đến một điểm mà chúng ta có thể tiếp tục trong một cuộc sống khác, bên trên Thế giới Vật chất này.

2. Bạn được sinh ra với sở thích tâm linh mãnh liệt

Bạn có phải là đứa trẻ luôn quan tâm đến Tâm linh và Pháp sư (hoặc Phù thủy). Có phải tất cả sự khôn ngoan này đã mê hoặc bạn dường như mãi mãi không? Những linh hồn già được sinh ra với nhận thức cao hơn và tìm kiếm kiến ​​thức là điều rất bình thường ngay cả khi còn rất trẻ.

Những linh hồn già cỗi mang năng lực tâm linh của kiếp trước. Những gì chúng ta đã làm trong kiếp trước, bằng cách nào đó có thể chuyển thành kiếp hiện tại. Việc sinh ra với niềm yêu thích mãnh liệt đối với Tâm linh là điều rất bình thường, có lẽ vì đó là cách để giải mã câu đố về các hóa thân lặp đi lặp lại của bạn trong Cõi này. Bằng cách nào đó, bạn biết rằng đây là con đường đúng đắn mặc dù bạn vẫn chưa biết đích đến.

3. Khôn ngoan hơn mong đợi

Theo cách tương tự, Những linh hồn già thường là những đứa trẻ dường như không quan tâm đến những hành vi và thói quen phổ biến của những người "trẻ con". Vì vậy, họ thường hành động như thể họ sinh ra đã khôn ngoan hơn những người khác trong cùng độ tuổi.
Những linh hồn già, họ yêu thích hoạt động cùng những người lớn tuổi hơn họ, đặc biệt khi họ còn trẻ!
Có thể rất khó để một đứa trẻ hiểu được sự khác biệt này. Old Souls đã trải qua những trải nghiệm tương tự và đây là lý do tại sao họ có xu hướng thấy chúng hơi nhàm chán. Họ không hợm hĩnh mặc dù đôi khi họ có thể hành động hợm hĩnh.

4. Bạn nghĩ không theo cách thông thường

Ví dụ, bạn không cảm thấy ràng buộc với nơi bạn sinh ra. Nhà là nơi trái tim của bạn. Cũng giống như cách bạn cảm thấy Trái đất là đất nước, là nhà của bạn, là cội nguồn của bạn. Những giáo điều và truyền thống dường như không thu hút bạn. Bạn muốn suy nghĩ vượt ra ngoài những khuôn mẫu suy nghĩ thông thường này và điều đó khiến bạn trở nên đặc biệt. Mọi người đến để xin lời khuyên của bạn, và bạn thường giúp họ mở đường. Bạn biết tại sao phải không? Bởi vì bạn đã từng gặp phải những vấn đề tương tự trong quá khứ.

5. Bạn có điểm mọc (AC) hoặc nhiều hành tinh chính nằm tại Cung Ma Kết

Ma Kết được cai trị bởi Sao Thổ, vị thần già của Thời gian. Ascendant (Điểm Mọc / AC) và các hành tinh trong cung hoàng đạo này gợi ý và linh hồn già nua vì đây là dấu hiệu được sao Thổ ban tặng trí tuệ vượt thời gian và không gian. Bạn có biết biểu đồ ngày sinh của mình không? Nếu không kiểm tra nó ở một số trang miễn phí và xem cho chính mình.

6. Những giấc mơ định kỳ

Bạn đã từng mơ về một địa điểm nào đó hoặc những nơi mà bạn chưa từng đến thăm trước đây chưa? Giấc mơ có thật như thể bạn đang sống không? Người thân yêu của tôi có thể dễ dàng trở thành những khoảnh khắc bạn đã sống trong tiền kiếp. Những linh hồn già thường xuyên có những "chớp nháy" về tiền kiếp của họ vào hiện tại chỉ để nhắc nhở họ về mục đích của họ tại kiếp này. Do đó, nếu bạn có những lần 'nhấp nháy' về những địa điểm cũ, bạn nên viết ra những kinh nghiệm này và khi bạn phát triển trong con đường tâm linh của mình, bạn có thể quay lại và xem những 'nhấp nháy' này thực sự có nghĩa gì.

7. Bạn không quá hào hứng với những trào lưu mới nhất

Old Souls không tham gia nhiều vào những thứ liên quan đến xu hướng mới nhất. Những gì Old Souls nhìn thấy, trên thực tế là những hình mẫu giống nhau đằng sau những xu hướng này và đây là lý do tại sao họ không nhìn thấy tất cả những chi tiết của chúng. Tuy nhiên, họ không phán xét người khác vì họ biết rằng họ cũng đã làm điều đó - nhiều lần trong tiền kiếp. Hiện tại họ là một hình mẫu khôn ngoan hơn!

Vậy bạn có phải là một Old Soul?

Chelsy Nguyen mời bạn chia sẻ và đặt câu hỏi quan tâm ở phần comment phía dưới bài viết này nhé. Cảm ơn vì bạn đã đến.

Chia sẻ là yêu thương. Thank you. I love you. I'm sorry. Please forgive me. (Pháp Ho'oponopono)

Xem thêm các nội dung khác ở đây nhé:

Trang Chủ đề Tổng hợp đầy đủ các bài viết:

1. Danh sách các chủ đề được đọc nhiều nhất

2. Ý nghĩa số thiên thần | Angel number meanings

3. 12 Cung Hoàng đạo | 12 signs of the zodiac

4. Dự đoán chuyện gì đang xảy ra trên bầu trời Vũ trụ

5. Linh hồn thấu cảm (Empath)

6. Hành trình thức tỉnh tâm linh


Hướng dẫn:

175. Twin flame là gì

105. Cách kết nối tinh thần sâu sắc với đối tác của bạn

103. Thông điệp cảm xúc ngắn cải thiện tâm trạng của bạn ngay lúc này

102. Làm thế nào để buông bỏ quá khứ

94. 10 cách thu hút May mắn và Phép màu vào cuộc sống

61. Người ta chỉ là Tri kỷ hay là Bạn đời của bạn?

60. Người ấy là Tri kỷ hay Linh hồn song sinh của bạn

45. Đâu đó có câu chuyện của tôi

44. Kể về Sức mạnh của Loài Mèo

14. 9 dấu hiệu ai đó mà bạn biết đang nghĩ đến bạn


Người thấu cảm

76. Bạn đang thức tỉnh từ cái tôi cao hơn hay bản ngã của bạn?

68. Giấc mơ đến từ đâu?

57. Như thế nào là một Người thấu cảm - Empath đích thực?

56. Tình yêu của người thấu cảm Empath có gì đặc biệt 

53. HƯỚNG DẪN TẠO VÀ SỬ DỤNG NƯỚC MẶT TRĂNG - LUNAR WATER

19. 7 dấu hiệu bạn là linh hồn già cỗi - linh hồn trưởng thành

13. Selenite - Trụ đá thần kỳ

0 comments:

Do you like me ?

ups