Translate

Search This Blog

0

Dự đoán năm 2021 cho tất cả các Cung Hoàng đạo ở đây nè

Posted in , ,

Dự đoán năm 2021 cho tất cả các dấu hiệu hoàng đạo

Phát hành: 23:45 ngày 30 tháng 12 năm 2020

Dự đoán năm 2021 cho các Cung Hoàng đạo
Dự đoán chiêm tinh năm 2021 cho tất cả các Cung Hoàng đạo

Xin chào Kỷ nguyên của Bảo Bình!

Năm 2020 là một quả bom, nhưng hiệu ứng gợn sóng của nó sẽ tiếp tục làm rung chuyển nền tảng của vương quốc này và thay đổi thực tế của chúng ta cũng như cách chúng ta nhận thức về Vũ trụ. Ngay trước khi bắt đầu năm mới (17-18 tháng 12), sao Thổ đã để lại dấu hiệu thống trị hoàn toàn - Ma Kết và đi qua một Dấu hiệu khác (cũng có quy luật) là Bảo Bình.
Điều tương tự cũng xảy ra 2 ngày sau, vào ngày 19 đến 20 tháng 12, khi sao Mộc đi theo sao Thổ và tiến vào Bảo Bình, đánh dấu một kỷ nguyên mới cho các dấu hiệu Khí. 

Vậy Câu hỏi thứ 1 là:  Sao Mộc trong nhà của Bảo Bình có thực sự mang lại may mắn cho toàn thế giới?

Và câu trả lời là không! Sao Mộc trùng tụ sao Thổ (tại Bảo Bình) không thể hiện được sức mạnh tốt nhất của nó. Mặc dù sao Mộc mang lại cơ hội và thúc đẩy sự phát triển, nhưng sao Mộc trong Bảo Bình lại bị hạn chế trong hầu hết các khía cạnh của nó. Tuy nhiên, ở Bảo Bình, hy vọng sẽ thành công! Do đó, bất kể mọi thứ như thế nào trong năm nay, thay vì nhìn thấy giới hạn, chúng ta cũng sẽ nhìn thấy cơ hội. Nói cách khác, chúng ta có thể sống trong những tình huống tương tự trong 2020 nhưng chúng ta sẽ không trải nghiệm chúng theo cùng một cách. Năm 2021 sẽ là năm có nhiều khác biệt với năm 2020.

Câu hỏi thứ 2 sẽ là: Sao Thổ đến thăm nhà Bảo Bình có phải là dấu hiệu may mắn cho toàn thế giới? Câu trả lời là có và không. Bởi lẽ với sức mạnh già cỗi của Sao Thổ (vị thần tượng trưng cho thời gian), thì điều này mang lại cảm giác nặng nề nhưng đồng thời, nhân loại sẽ được đánh thức. Nhưng chúng ta đang đi đúng hướng, và chúng ta sẽ sớm thoát khỏi bóng tối này SỚM thôi!!!

Và đây là những sự kiện mà các Cung hoàng đạo sẽ trải qua trong năm 2021:

Dự đoán năm 2021 cho Bạch Dương ♈ ( 21/3 -20/4)

Được rồi. Tôi biết bạn sẽ nói gì. “Cuối cùng, hãy cho tôi một số tin tốt!”. Chà, tôi thực sự có một số tin tốt cho bạn sau nhiều năm! Quá khứ khó khăn dường như đã qua, tốt. Sao Thổ đã chơi những trò chơi khó trong 3 năm qua trong cuộc đời làm nghề của bạn. Bạn đã được thử thách. Hơn nữa, bạn đã bị nghi ngờ. Bạn thậm chí đã nghi ngờ chính mình. Nhưng mọi thứ, bây giờ, đã thay đổi. Bạn thoát khỏi ảnh hưởng nặng nề, nặng nề này. Tuy nhiên, hãy nhìn xem bạn đã đạt được bao nhiêu?

Bây giờ, năm mới này hứa hẹn những cơ hội mới trong địa vị xã hội của bạn. Bạn dường như thu hút những người mới, quan trọng và thú vị. Có lẽ điều gì đó về bạn, điều gì đó trong ánh hào quang của bạn, gọi họ đến với bạn. Những người này sẽ đóng vai trò là người thầy cho bạn, và bạn sẽ chọn một con đường mới trong cuộc đời mình. Bạn có thể nghe thấy tiếng của linh hồn đang hát cho một khởi đầu mới không? Họ đang hát cho bạn. Chào mừng Ánh sáng trong trái tim bạn.

Bạch Dương năm 2021 cần lưu ý điều gì 
Hãy chắc chắn rằng bạn chào đón những người mới trong cuộc sống của mình. Tuy nhiên, đừng dính mắc vào họ. Họ chỉ là những người đưa tin mà thôi
Phước lành 2021 : lời hứa về một sự khởi đầu mới trong trái tim bạn.
Thách thức 2021: hãy buông bỏ những bản drama đi nhé.

Dự đoán năm 2021 cho Kim Ngưu ♉ (21/4 -20/5)

Đây là một khởi đầu mới cho bạn Kim Ngưu thân yêu. Một khởi đầu mới, quan trọng và mạnh mẽ trong cuộc sống và địa vị xã hội của bạn. Bạn thấy đấy, hai hành tinh chính, hai Người Thầy vĩ đại, đang ở trên điểm cao nhất có thể của Vòng tròn Hoàng đạo của bạn. Đây là Trung điểm, một điềm báo về sự biến đổi hoàn toàn trong địa vị Xã hội của bạn. Dường như, sau vài cú sốc, bạn bước ra, với một ánh hào quang - không ai có thể làm ngơ. Sự hấp dẫn, giống như một hạt bụi ma thuật trên người bạn, thay đổi cách bạn tương tác với người khác và cách người khác nhìn bạn.

Những người khác bị bạn thu hút, khi bạn tỏa ra sức mạnh và sự thống trị tinh thần. Do đó, nếu bạn muốn thể hiện công việc của mình, trở nên nổi tiếng hoặc đạt được thành tựu vĩ đại trong con đường chuyên nghiệp của mình, thì đây chính là cơ hội dành cho bạn. Bạn đã có tất cả sức mạnh bạn cần. Đồng thời, bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng nhiều hơn bởi Se.x và 1 đời sống tìn.h dụ.c mạnh mẽ hơn

Kim Ngưu năm 2021 cần lưu ý điều gì 
Tổ chức cuộc sống của bạn theo cách không thể bỏ lỡ tất cả những cơ hội đang chờ đợi này.
Phước lành Năm 2021: thăng quan tiến chức, cơ hội mới trong sự nghiệp.
Thách thức Năm 2021:  mối quan hệ căng thẳng với người giám sát của bạn.

Dự đoán năm 2021 cho Song Tử ♊ (21/5 - 21/6)

Số phận đang gọi cho Song Tử thân yêu. Đây là một năm bạn sẽ nhớ. Có nhiều lý do tại sao. Trước hết, 3 năm qua là vô cùng thử thách đối với bạn, khiến bạn phải tự vấn bản thân. Đồng thời, những người xung quanh bạn đã nhìn thấy một góc khác trong bạn. Bạn thực sự đã làm họ ngạc nhiên (theo cách tốt và theo cách không tốt). Có vẻ như bạn đã được tái sinh thành một cái gì đó mới. Tuy nhiên, con người mới này, không hẳn là mới đối với bạn, vì phần này vốn nó nằm trong bạn và luôn chờ đúng thời điểm để nở rộ. Và thời gian ươm tạo này từ cuối năm 2017 đến cuối năm 2020.

7 Chủ đề cập nhật mới nhất trên Blog có thể bạn quan tâm: 

199. Pallas Athena more strong in April 2022 | Tiểu hành tinh Athena Pallas

196. Aries Season 2022 Predictions | Dự báo mùa Bạch Dương 2022

195. Sao Mộc trùng tụ Sao Hải Vương 2022 | Jupiter conjunct Neptune

194. Year of Tiger 2022 Chinese Zodiac Predictions | Dự báo Nhâm Dần 2022

193. March Equinox 2022 and Astrological New Year | Điểm phân tháng 3

192. March 2022 Predictions | Dự báo tháng 3 năm 2022

188. 2022 Predictions Astrology | Dự báo chiêm tinh năm 2022 

Bây giờ, một định mệnh mới đang chờ bạn Song Tử thân yêu. Bất cứ điều gì liên quan đến học vấn của bạn, du lịch đường dài, cũng như bất cứ điều gì liên quan đến sự tiến hóa tâm linh và nghề nghiệp của bạn giờ đây đều nhận được tất cả năng lượng vũ trụ. Do đó, đây có thể là một năm mà bạn sẽ đặt ra những mục tiêu mới và vươn tới những ước mơ của mình. Hơn nữa, bạn sẽ thấy và tạo ra những nền tảng mới cho phần còn lại của cuộc đời mình. Ngoài ra, hãy đảm bảo tránh tất cả các giai đoạn sao Thủy ngược dòng cho các quyết định quan trọng. Đó là những ngày sau: 30/1 - 20/2, 29/5 - 22/6 và 27/9 - 18/10.

Song Tử năm 2021 cần lưu ý điều gì 
Cuộc sống mới của bạn bắt đầu ngay bây giờ. Năm 2021, vận mệnh sẽ gọi tên bạn. Câu hỏi duy nhất là, bạn đã sẵn sàng chưa?
Phước lành Năm 2021: du lịch, học hành.
Thách thức Năm 2021: mối quan hệ căng thẳng với người giám sát của bạn

Dự đoán về Cự Giải (Cancer) năm 2021 ♋ (22/6 - 22/7)

Năm mới vừa bắt đầu đối với bạn Cự Giải thân yêu. Tuy nhiên, không thể bỏ qua những gì đã xảy ra từ năm 2017 đến năm 2020. Vì ba năm qua thực sự là một thời gian chuyển dạ rất dài, cuối cùng đã sinh ra một bạn mới. Do đó, trong ba năm qua, bạn đã cảm thấy rất nhiều thay đổi liên quan đến các mối quan hệ cá nhân và nghề nghiệp của mình. Nhiều người mà bạn tin rằng họ sẽ mãi mãi ở bên bạn và ủng hộ bạn, nhưng họ đã chọn cách khác. Đồng thời, những người khác, bất ngờ, đã xuất hiện và sát cánh bên bạn trong suốt thời gian này.

Giờ đây, hai hành tinh chính là Sao Thổ và Sao Mộc đã tiến vào ngôi nhà mặt trời thứ tám của bạn, điều đó có nghĩa là một sự thay đổi lớn đang xảy ra ngay bây giờ, trong bạn và trong những phần bí mật nhất của bạn. Hơn nữa, có rất nhiều quyền lực trong cuộc sống nghề nghiệp của bạn, điều này cuối cùng sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của bạn và đáng ngạc nhiên là đời sống tình dục của bạn. Không có gì lạ khi bạn phải lòng một người mà bạn làm việc cùng.

Cự Giải năm 2021 cần lưu ý điều gì 
Cơ hội để thay đổi bản thân và cuộc sống nghề nghiệp của bạn bắt đầu trong năm nay.
Phước lành Năm 2021: khoản tiền bất ngờ, cuộc sống tình cảm tốt đẹp hơn.
Thách thức Năm 2021: những cảm xúc mạnh mẽ, có thể thúc đẩy đam mê của bạn và khiến bạn bị sốc.

Dự đoán năm 2021 cho Sư Tử (Leo) ♌ (23/7 - 22/8)

Leo thân mến, ba năm qua không hề dễ dàng đối với bạn. Sao Thổ, hành tinh của những linh hồn già cỗi, đã ở trong ngôi nhà mặt trời thứ sáu của bạn. Điều này có nghĩa là bạn đã cảm thấy rất nhiều thay đổi trong cuộc sống hàng ngày của mình. Một số thực sự liên quan đến sức sống và sức khỏe thể chất của bạn, cùng với sự cân bằng tinh thần và cảm xúc của bạn. Rất may, thời gian này đã kết thúc. Bây giờ, trạng thái năng lượng của Leo đang thay đổi và nhiều sức mạnh đang dần dần được hun đúc (kể từ cuối tháng 12 năm 2020) trong mối quan hệ của bạn.

Do đó, tất cả các loại mối quan hệ, cả cá nhân và nghề nghiệp, sẽ bị ảnh hưởng bởi khía cạnh chính này. Nói cách khác, điều này có nghĩa là bạn sẽ thu hút và phát triển các mối quan hệ quan trọng, thú vị và theo nhiều cách, thử thách, những mối quan hệ sẽ đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của bạn. Bạn có thể kết hôn (một lần nữa) hoặc bạn có thể tham gia vào một hoạt động nghề nghiệp đòi hỏi bạn phải làm việc với người khác một cách trực tiếp.

Sư Tử năm 2021 cần lưu ý điều gì 
Hãy để trái tim bạn mở ra một lần nữa. Chìa khóa chính là tình yêu. Những gì đã xảy ra đều đã là quá khứ. Bình minh mới chắc chắn sẽ nhiều hy vọng hơn.
Phước lành Năm 2021: bạn có lực hấp dẫn. Bạn đang hấp dẫn những người thú vị và mới mẻ. Hoặc bạn sẽ kết hôn ? ( wow )
Thách thức Năm 2021:  có thể xảy ra vấn đề pháp lý, rắc rối với những người quan trọng

Dự đoán năm 2021 cho Xử Nữ ♍ (23/8 - 22/9)

Vào ngày Đông chí năm 2020, một kỷ nguyên đen tối đối với trái tim bạn đã kết thúc, Xử Nữ thân mến. Đây là khoảng thời gian mang đến cho bạn những trải nghiệm nặng nề và đầy thử thách, khiến trái tim bạn bị thương. Mặc dù sao Mộc đã cố gắng hết sức để mang lại những cơ hội mới trong lĩnh vực này, nhưng sự thật thì đó không phải là một công việc dễ dàng. Sau cùng, sao Thổ đã chi phối hầu hết năng lượng vũ trụ của năm ngoái trong phần đời này của bạn. Tuy nhiên, điều này vừa thay đổi.

Bây giờ, hai hành tinh này di chuyển trong ngôi nhà mặt trời thứ sáu của bạn, ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày và công việc của bạn. Nói cách khác, bây giờ mọi thứ sẽ thay đổi, trong phần này của cuộc đời bạn, khi bạn sẽ có nhiều trách nhiệm hơn (liên quan đến công việc của mình), hãy dành nhiều thời gian hơn cho sự phát triển nghề nghiệp của bạn và tất nhiên, mệt mỏi hơn. Do đó, bạn nên duy trì sự cân bằng thích hợp giữa cuộc sống công việc của mình và dành thời gian chất lượng cho bản thân để nghỉ ngơi và vui chơi. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn tránh tất cả các giai đoạn sao Thủy ngược dòng cho những quyết định quan trọng sau: 30 tháng 1 - 20 tháng 2, 29 tháng 5 - 22 tháng 6 và 27 tháng 9 - 18 tháng 10.

Xử Nữ năm 2021 cần lưu ý điều gì 
Đã đến lúc giang rộng đôi cánh của bạn và nắm lấy mục tiêu trong công việc và cuộc sống hàng ngày của bạn.
Phước lành Năm 2021: Sự thăng tiến, một công việc mới, những cơ hội khiến cuộc sống của bạn trở nên thú vị hơn.
Thách thức Năm 2021:  Chăm sóc bản thân và cơ thể tốt hơn.

Dự đoán năm 2021 cho Thiên Bình ♎ (23/9 - 23/10)

Một kỷ nguyên mới đã đến với bạn Thiên Bình thân yêu. Vì ba năm qua đặc biệt khó khăn đối với bạn, liên quan đến nhà cửa và cuộc sống gia đình, đồng thời ảnh hưởng đến cuộc sống nghề nghiệp và hiệu suất của bạn trong lĩnh vực này, mọi thứ giờ đây đã thay đổi. Ở góc độ nào đó, những gì đã xảy ra trong những năm qua thực sự tàn khốc. Đặc biệt là việc bạn không bao giờ cảm thấy rằng mình đã nghỉ ngơi đủ. Rất may, chương này của cuộc đời bạn đã khép lại.

Vì vậy, năm mới bắt đầu với nhiều hứa hẹn. Bạn sẽ trải qua những thay đổi liên quan đến những gì mang lại niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống của bạn. Thiên Bình thân mến, bạn cần trải nghiệm nhiều hơn, và sống theo một cách khác so với trước đây. Hơn nữa, bạn muốn sải rộng đôi cánh của mình và bay, vượt qua tất cả những màn kịch trong quá khứ thực sự đã làm bạn bị thương. Bạn có thể sẽ sinh con hoặc một ý tưởng nào đó sẽ mang lại cho bạn cơ hội mới hạnh phúc và sự hài lòng.

Thiên Bình năm 2021 cần lưu ý điều gì
Đã đến lúc thừa nhận những gì mang lại niềm vui và sự hài lòng trong cuộc sống của bạn.
Phước lành Năm 2021: Hãy tán tỉnh và tận hưởng khoảnh khắc đó
Thách thức Năm 2021:  Những giới hạn thuộc về tinh thần có thể không cho phép bạn đạt được điều tốt nhất trong năm nay. Hãy loại bỏ chúng !!!

Dự đoán năm 2021 cho Hổ Cáp/Thiên Yết/Bọ Cạp ♏ (24/10 - 22/11)

Ba năm qua đặc biệt khó khăn đối với bạn, về bạn bè và những người bạn yêu thương. Đồng thời, bạn rất khó để tán tỉnh và tham gia vào các hoạt động vui vẻ, liên quan đến chuyện tình cảm và tình bạn. Nói cách khác, trong ba năm qua, bạn đã rất tiếc nuối khi mất đi những người bạn và những người khiến bạn cảm thấy vui vẻ. Bây giờ, các ngôi sao đã thay đổi, và năng lượng đang hướng vào bên trong.

Năm 2021 sẽ là một năm mà bạn sẽ trải qua một loạt các thay đổi liên quan đến ngôi nhà của bạn, cuộc sống gia đình của bạn và tất cả các tài sản bất động sản của bạn. Mặc dù mọi thứ sẽ khá bất ổn trong những tháng tiếp theo, nhưng trong lĩnh vực này, cuối cùng, bạn sẽ trải qua sự phát triển trong những phần này của cuộc đời mình. Do đó, hãy để ý đến các cơ hội vì tài sản vật chất của bạn có thể phát triển. Hãy nhớ đảm bảo rằng bạn sẽ có một khoảng thời gian chất lượng cho riêng mình!

Bọ Cạp / Thiên Yết / Hổ Cáp năm 2021 cần lưu ý điều gì
Ngôi nhà của bạn và gia đình bạn có thể trở thành một nguồn sức mạnh to lớn.
Phước lành Năm 2021: Sửa nhà, tìm nhà mới, mua nhà mới.
Thách thức Năm 2021:  Những rắc rối có thể xảy ra với các thành viên trong gia đình bạn, sự kiệt sức.

Dự đoán năm 2021 cho Nhân Mã ♐ (23/11 - 21/12)

Năm 2020 không phải là năm tốt nhất đối với bạn. Tuy nhiên, người ta có thể tự hỏi đây có thể được coi là một năm tốt cho những ai? Dù thế nào, bạn cũng đã trải qua những giới hạn, như thể vận may đã bỏ rơi bạn. Đây là lý do tại sao năm nay là một lần khởi động lại lớn đối với bạn. Không phải vì mọi thứ sẽ chữa lành và thay đổi một cách kỳ diệu. Nhưng vì manh mối chính ở đây là Chủ tinh của Nhân Mã - Sao Mộc (Jupiter), đã trải qua một thời gian rất khó khăn, nó đã giảm thiểu cơ hội và sự giúp đỡ của bạn, và bây giờ điều này đã bắt đầu thay đổi.

Mặc dù không đáng kể, nhưng mọi thứ sẽ dần dần thay đổi và bạn sẽ nhận được sự lạc quan. Năm mới bạn đã sẵn sàng cho những thay đổi lớn. Trước hết, hy vọng sẽ xuất hiện, hơn nữa tài chính của bạn sẽ dần ổn định. Và tất nhiên, một điều gì đó quan trọng sẽ thay đổi địa vị xã hội của bạn. Bạn sẽ nhận được cả áp lực và sự giúp đỡ của những người bạn yêu thương. Do đó, hãy nhớ giữ bình tĩnh, vì những tình huống này có thể sẽ khiến cảm xúc của bạn bị lệch.

Nhân Mã năm 2021 cần lưu ý điều gì
Cuộc sống mới của bạn bắt đầu ngay bây giờ. Năm 2021, vận mệnh sẽ gọi tên bạn. Câu hỏi duy nhất là, bạn đã sẵn sàng chưa?
Phước lành Năm 2021: du lịch, học hành.
Thách thức Năm 2021:  Mối quan hệ căng thẳng với người giám sát của bạn

Dự đoán năm 2021 cho Ma Kết ♑ (22/12 - 19/1)

Năm ngoái là một năm quan trọng đối với bạn, Ma Kết thân mến. Khi ba hành tinh chính (sao Diêm Vương, sao Mộc và sao Thổ) ở trong cung hoàng đạo của bạn, bạn cảm thấy sức mạnh rõ ràng thay đổi cuộc sống của bạn nhanh chóng, không do dự và không cần thông báo. Gần như không thể không cảm nhận được tất cả sức mạnh mà chúng ta đã thực sự nói đến kể từ năm 2017. Hơn nữa, sức mạnh này đạt đến đỉnh điểm vào cuối năm 2020 với một sự kết hợp lớn . Điều này đã sinh ra một cái gì đó mới trong trái tim và cuộc sống của bạn. Một sự khởi đầu mới. Bình minh của một kỷ nguyên mới.

Tuy nhiên, năm mới này đã khác nhiều so với năm trước. Do đó, năm 2021, bạn sẽ được trải qua những giai đoạn quan trọng liên quan tới vấn đề tài chính của mình, giống như bạn sẽ có nhiều cơ hội để gia tăng thu nhập và duy trì sự cân bằng lành mạnh giữa việc chi và tiêu của mình. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy những cơ hội tuyệt vời để gia tăng tài sản vật chất của mình, chẳng hạn như mua một ngôi nhà mới hoặc điều gì đó liên quan đến bất động sản.

Ma Kết năm 2021 cần lưu ý điều gì
Cuộc sống của bạn ngoại trừ các vấn đề tài chính thì mọi thứ trở nên ổn định với ít bất ngờ và ít thay đổi hơn.
Phước lành Năm 2021: Cơ hội quan trọng để tăng thu nhập của bạn.
Thách thức Năm 2021:  Quản lý tốt hơn chi phí của bạn.

Dự đoán năm 2021 cho Bảo Bình ♒ (20/1 -18/2)

Vâng, Bảo Bình thân mến, năm 2021 là năm Kỷ nguyên Bảo Bình bắt đầu. Trên thực tế, điều này đã xảy ra vào ngày Đông chí năm 2020, khi một sự trùng tụ lớn xảy ra trong dấu hiệu hoàng đạo của bạn. Do đó, bạn có thể đã cảm thấy sức mạnh này đang đến với bạn. Và, tin tôi đi, sức mạnh này chỉ ngày càng lớn mạnh hơn trong bạn, và dần thay đổi cuộc đời bạn và đặt nền móng cho số phận mới của bạn.

Hơn nữa, bạn sẽ nhận ra rằng không có gì có thể kìm hãm bạn, ngoại trừ nỗi sợ hãi và những hạn chế bên trong của bạn. Sao Thổ, người cai quản truyền thống của bạn, trong cung hoàng đạo sẽ dạy bạn một bài học quý giá về quyền lực. Cùng với việc sao Mộc cũng ở trong cung hoàng đạo của bạn trong phần lớn thời gian của năm, cả năm sẽ làm tăng cơ hội để hiểu và nhận thức bạn thực sự có thể đạt được bao nhiêu.

Bảo Bình năm 2021 cần lưu ý điều gì
Đây có lẽ là năm quan trọng nhất trong cuộc đời bạn. Vận mệnh của bạn đang được mở ra.
Phước lành Năm 2021: Quyền lực, vinh quang, thành công, viên mãn.
Thách thức Năm 2021:  Những trách nhiệm có thể khiến bạn kiệt sức.

Dự đoán năm 2021 cho Song Ngư ♓ (19/2 -20/3)

Mọi thứ khiến ba năm qua cảm thấy như thể đó là cách vũ trụ nói với bạn rằng bạn cần phải lọc những người mà bạn cho phép trong cuộc sống của mình. Điều này là do mỗi người có từ trường riêng của họ có thể tương tác tự nhiên với của bạn và hào quang của bạn. Tất nhiên, điều này có những tác động và những cái bẫy của nó. Do đó, bạn đã trải nghiệm, trong ba năm qua, làm thế nào một số người có thể kéo bạn xuống, hoặc những người khác truyền cảm hứng cho bạn và nâng bạn lên. Hơn nữa, bạn đã mất một số “bạn bè” vì hành vi của họ, tuy nhiên, đồng thời, đối với những người khác, bạn dường như xa cách, hoặc thậm chí lạnh lùng.

Năm 2021 thay đổi tất cả những điều này. Cả Sao Thổ và Sao Mộc trong Ngôi nhà Mặt trời thứ 12 của bạn đều khiến bạn không thể không cảm thấy rằng một điều gì đó quan trọng bên trong bạn đã được đánh thức. Đây sẽ là một năm mà Cosmos sẽ cố gắng đưa ra cho bạn những gợi ý, để đánh thức sức mạnh ma thuật của bạn . Đây sẽ là một năm rất quan trọng đối với bạn, vì cảm xúc sẽ dẫn dắt bạn, thông qua trực giác và những dòng chảy ma thuật của bạn. Do đó, tôi muốn nói rằng năm nay là một năm của Phép thuật!

Song Ngư năm 2021 cần lưu ý điều gì
Sức mạnh ma thuật của bạn được đánh thức. Đây là một năm rất quan trọng để nhận ra, hoặc thậm chí khám phá tiềm năng tinh thần đầy đủ của bạn.
Phước lành Năm 2021: Phép thuật, trực giác, tầm nhìn cho tương lai.
Thách thức Năm 2021:  Những ảo tưởng có thể xảy ra và nó là những cảm xúc hết sức mãnh liệt.

Chelsy Nguyen mời bạn chia sẻ và đặt câu hỏi quan tâm ở phần comment phía dưới bài viết này nhé. Cảm ơn vì bạn đã đến.

Chia sẻ là yêu thương. Thank you. I love you. I'm sorry. Please forgive me. (Pháp Ho'oponopono)

Xem thêm các nội dung khác ở đây nhé:

Trang Chủ đề Tổng hợp đầy đủ các bài viết:

1. Danh sách các chủ đề được đọc nhiều nhất

2. Ý nghĩa số thiên thần | Angel number meanings

3. 12 Cung Hoàng đạo | 12 signs of the zodiac

4. Dự đoán chuyện gì đang xảy ra trên bầu trời Vũ trụ

5. Linh hồn thấu cảm (Empath)

6. Hành trình thức tỉnh tâm linh


187. Dự báo Mùa Ma Kết năm 2021 bắt đầu ngày 21 tháng 12

36. Dự đoán năm 2021 cho 12 Cung Hoàng đạo

42. Thần số học cho năm 2021: Một năm với sự thay đổi của vật chất


Các sự kiện nổi bật khác trên bầu trời năm 2021:

Hướng dẫn:

175. Twin flame là gì

105. Cách kết nối tinh thần sâu sắc với đối tác của bạn

103. Thông điệp cảm xúc ngắn cải thiện tâm trạng của bạn ngay lúc này

102. Làm thế nào để buông bỏ quá khứ

94. 10 cách thu hút May mắn và Phép màu vào cuộc sống

61. Người ta chỉ là Tri kỷ hay là Bạn đời của bạn?

60. Người ấy là Tri kỷ hay Linh hồn song sinh của bạn

45. Đâu đó có câu chuyện của tôi

44. Kể về Sức mạnh của Loài Mèo

14. 9 dấu hiệu ai đó mà bạn biết đang nghĩ đến bạn


Người thấu cảm

76. Bạn đang thức tỉnh từ cái tôi cao hơn hay bản ngã của bạn?

68. Giấc mơ đến từ đâu?

57. Như thế nào là một Người thấu cảm - Empath đích thực?

56. Tình yêu của người thấu cảm Empath có gì đặc biệt 

53. HƯỚNG DẪN TẠO VÀ SỬ DỤNG NƯỚC MẶT TRĂNG - LUNAR WATER

19. 7 dấu hiệu bạn là linh hồn già cỗi - linh hồn trưởng thành

13. Selenite - Trụ đá thần kỳ

0 comments:

Do you like me ?

ups