Translate

Search This Blog

0

Bạn biết gì về Phép thuật của Kim Tự Tháp ?

Posted in , , , ,

Bạn biết gì về Phép thuật của Kim Tự Tháp?

Một trong 7 kỳ quan của thế giới cổ đại, và có lẽ là một trong những công trình kiến ​​trúc mê hoặc nhất từng được tạo ra. Các Kim tự tháp của Ai Cập vẫn đứng yên, trong hàng nghìn năm, liên tục nhắc nhở chúng ta về những bí mật và điều kỳ diệu đã từng tồn tại. Những gì chúng ta biết về phép thuật cổ đại thực sự chỉ là những tàn tích, điều này chỉ ra rằng chúng ta thực sự không biết bao nhiêu. Ví dụ, Kim tự tháp đó là Cổng phép thuật.

Kim tự tháp là Cổng phép thuật

Những gì gần đây đã được khám phá (lại) là các kim tự tháp của Ai Cập được xây dựng một cách chiến lược để gắn kết với các ngôi sao và chòm sao mạnh mẽ, được cho là tỏa ra sức mạnh không thể tin đượ
c từ các cõi khác. Kiến trúc, Phù thủy và Chiêm tinh học là một phần của Hệ thống Niềm tin rất phức tạp, mãnh liệt đến nỗi nó đến từ Thế giới khác. Mục đích của mọi thứ là để hòa hợp với Ma'at , sự cân bằng vũ trụ của Thế giới.

Phép thuật kim tự tháp
Kim tự tháp là Cổng phép thuật | Pyramids are Magic Portals

Kim tự tháp được coi là đối tượng hình học tương ứng trực tiếp với Lửa. Như bạn đã biết từ các Bài học của mình, Lửa là một nguyên tố mạnh và rủi ro, tuy nhiên, theo nhiều pháp sư, nó được coi là nguyên tố mạnh nhất, chỉ đứng sau Aether - nguyên tố thứ năm. Lửa được coi là hiện thân của năng lượng. Do đó, Kim tự tháp là cánh cổng thần kỳ, nhiều hơn là một nơi chôn cất. Họ là một mối liên hệ của Quyền lực, được cố tình xây dựng để kết nối nhà vua với các thế lực bên trên.

Kim tự tháp và các vì sao

Như đã thảo luận ở trên, Kim tự tháp là những vật thể liên kết với lửa, là một yếu tố rất mạnh với năng lượng dư thừa. Nếu năng lượng này được sử dụng đúng cách, nó có thể giúp chúng ta vượt qua các bình diện của sự tồn tại. Do đó, các Kim tự tháp hoạt động như một cổng thông tin, có thể giúp chúng ta đi ra ngoài ranh giới của bình diện vật chất.

Lửa là trái tim của Mặt trời và tất cả các Ngôi sao ở trên. Ngọn lửa phép thuật được liên kết với Ngôi sao phép thuật, tất nhiên, là một hình thức phức tạp hơn của việc thực hành Nguyên tố Lửa. Và vâng. Các tu sĩ và nữ tu sĩ Ai Cập rất thành thạo cả Lửa và Sao Phép thuật.  Nếu không phải tất cả, nhiều di tích cổ đại đã được cố tình căn chỉnh với các vì sao và các chòm sao. Kim tự tháp không phải là một ngoại lệ.

Chòm sao Orion và Sirius

Chòm sao có liên hệ nhiều nhất với Ai Cập cổ đại là Orion và Canis Major (Con chó vĩ đại) theo sau Orion, được cho là Người bảo vệ linh hồn của Horus, con trai của Osiris và Isis. Ngôi sao sáng nhất của nó, có lẽ là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất trong Thế giới Cổ đại, là Sirius hay còn gọi là Ngôi sao Chó . Vì sao Sirius là ngôi sao sáng nhất nên nó đã được quan sát và tôn vinh trong thời cổ đại.

Theo các nhà chiêm tinh cổ đại và Ptolemy, Sirius có những phẩm chất của sao Mộc và sao Hỏa. Anh ấy bảo vệ nhưng quyết liệt và đầy cơ hội. Hơn nữa, Sirius có liên hệ với Vervain, một trong những loài thực vật thuộc Faery. Theo Raven Grimassi, "hoa của nó từ lâu đã là dấu hiệu của hòa bình khi được mang theo bởi các sứ giả."

Sirius trong Alchemy & Witchcraft được liên kết với:
  • Phù thủy,
  • Hòa bình và chung thủy trong hôn nhân,
  • Ma thuật lửa và đam mê
  • Thịnh vượng và giàu có
(Có lẽ là do sự kết hợp của anh ta với Osiris & Isis, cặp đôi thần thánh).
Không thể không nhận thấy rằng có một mối tương quan đáng kể giữa vị trí của ba kim tự tháp lớn nhất và chòm sao Orion. Và có một lý do cho điều đó. Được biết từ thời cổ đại, Orion và Sirius được người Ai Cập cổ đại liên kết với Osiris , vị thần tái sinh và thế giới bên kia, và vợ ông là Isis , Nữ thần Pháp thuật.

7 Chủ đề cập nhật mới nhất trên Blog có thể bạn quan tâm: 

173. Trăng non Scorpio ngày 6 tháng 11 | New Moon November 2021 and Rituals

172. November 2021 Predictions | DỰ BÁO THÁNG 11 NĂM 2021

168. Ý nghĩa thực sự đằng sau Lễ hội Halloween ngày 31 tháng 10

165. DỰ BÁO MÙA BỌ CẠP 2021 bắt đầu ngày 23 tháng 10

161. The POWER of WRITING | Bài tập Mở khóa Sức mạnh Cá nhân với Morning Pages

153. October 2021 Predictions | Dự báo tháng 10 năm 2021

146. Chakras Meaning | Hiểu về 7 Luân Xa

Sirius cũng được đặt tên là 'Divine Sepat', một liên kết rõ ràng với Linh hồn thiêng liêng của Isis. Do đó, trong ngôi đền Isis-Hathor của Dedendrah có một dòng chữ biểu thị mối quan hệ của cô với Sirius: “… Isis uy nghi của cô ấy tỏa sáng vào ngôi đền vào ngày đầu năm mới, khi cô ấy hòa quyện ánh sáng của mình với Cha Ra ở phía chân trời… ”

Như chúng ta đã nói, Sirius cũng được liên kết với Osiris. Osiris được liên kết với các chu kỳ quan sát được trong tự nhiên bảo tồn Ma'at , sự cân bằng vũ trụ. Hơn nữa, Thần của Thế giới bên kia đặc biệt liên quan đến thảm thực vật và lũ lụt hàng năm của sông Nile. Điều này đã được tôn vinh và tôn vinh thông qua các liên kết của ông với sự bay lên của nhật tinh của Orion và Sirius vào đầu năm Ai Cập mới. Bạn đã nghe về nó. Chúng tôi vẫn tôn vinh những ngày này. Chỉ bây giờ chúng tôi gọi chúng là… những ngày chó "Dog Days"

Những ngày "Dog Days"

Những ngày "Dog Days" là gì? Đây là những ngày nóng nhất trong năm ở Bắc bán cầu. Trước 'Dog Days', người ta không thể nhìn thấy Sirius trong khoảng 70 ngày, từ tháng 5 đến vài tuần sau giữa mùa hè (thường là ngày 21 tháng 6). Điều này xảy ra bởi vì Mặt trời tạo ra sao Sirius, và ánh sáng mặt trời làm cho Sirius vô hình.

Sau giữa mùa hè, nhật tinh của Sirius mọc lên là khi ngôi sao và mặt trời đủ tách biệt để — lần đầu tiên sau 70 ngày — Sirius có thể được nhìn thấy ở đường chân trời ngay trước bình minh. Ở Bắc bán cầu, điều này xảy ra vào giữa đến cuối mùa hè, phần nóng nhất trong năm.
Người ta tin rằng sức nóng của mùa hè được mang đến bởi Sirius "Mặt trời tâm linh", trái tim vũ trụ của mặt trời chúng ta
Những người ngắm sao Ai Cập nghĩ rằng cái nóng của những ngày Hè đến từ sao Sirius. Không chỉ Sirius bị ảnh hưởng nhiệt, mà họ còn quan sát thấy rằng sự xuất hiện của Sirius đang thay đổi dòng sông Nile mang lại sự sống. Người Ai Cập cổ đại ghi nhận rằng Sirius mọc ngay trước Mặt Trời mỗi năm ngay trước trận lụt hàng năm của sông Nile. Tất nhiên điều này không thể không được chú ý bởi những nhà chiêm tinh cổ đại tinh nhuệ. Bởi vì, mặc dù lũ lụt có thể mang đến sự tàn phá, chúng cũng đã bón phân cho đất và mang lại sự sống mới cho vùng đất Ai Cập. Ở đây, hãy để tôi nhắc bạn rằng Osiris - vị thần liên kết với Sirius, Thần lấp lánh - là vị thần Tái sinh, cây cối và khả năng sinh sản.
Ngày chó và Kim tự tháp là Cổng phép thuật

Năm mới của người Ai Cập được tổ chức với một lễ hội được gọi là 'Sự xuất hiện của Sirius' (được gọi là Sopdet ở Ai Cập cổ đại), ngày nay được gọi là 'Ngày của chó'. Các nhà làm niên giám khác nhau về niên đại của thời kỳ này, kéo dài từ bốn đến sáu tuần. Do đó, Ngày Chó thay đổi giữa đầu tháng 7 và đầu tháng 9. Dog Days là những ngày có sức mạnh ma thuật cực độ, người ta có thể chạm vào để có được hương vị dồi dào ngay lập tức. Do đó, người ta có thể đốt Vervain khô để kết nối với phép thuật của Sirius và Dog Days.

Theo một số tài liệu Hy Lạp cổ đại, Sirius cũng được liên kết với Thần Pan. Theo Ấn Độ giáo và văn bản thiêng liêng của nó, Mahabharata Sirius là thần Pháp, người mang hình dạng của Svana , con chó của Hoàng tử Yudhisitra . Giáo hội Công giáo không thể xóa bỏ ý nghĩa của những ngày này. Trong Sách Cầu nguyện chung năm 1552 (Nhà thờ Anh Quốc), xác định Ngày Chó (Dog Daies) là một ngày phụng vụ cụ thể được chỉ định cho một số bài đọc thánh thư nhất định bắt đầu bằng các bài đọc thánh kinh cho ngày 7 tháng 7 và kết thúc ngày 18 tháng 8. Anh giáo tuân theo cùng một lịch phụng vụ và Sách đọc trong Sách Cầu nguyện chung. Cuối cùng, có thể là lễ kỷ niệm Roch của Giáo hội Công giáo vào ngày 16 tháng 8, nợ một số di sản của ông để lại những ngày chó. Roch là vị thần bảo trợ huyền thoại của loài chó thời Trung cổ.

Kim tự tháp, Sirius và Orion

Tất nhiên, việc Kim tự tháp liên kết với Orion và Sirius là một nỗ lực trực tiếp để khai thác sức mạnh của thế giới khác này. Hơn nữa, không chỉ các kim tự tháp của Ai Cập đang cố gắng khai thác sức mạnh này. Như thể hiện rõ ràng trong hình, kim tự tháp Tây An của Mexico và Trung Quốc cũng theo mô hình tương tự. Những gì đã từng là hiển nhiên, bây giờ gần như bị lãng quên.
Chelsy Nguyen mời bạn chia sẻ và đặt câu hỏi quan tâm ở phần comment phía dưới bài viết này nhé. Cảm ơn vì bạn đã đến.

Chia sẻ là yêu thương. Thank you. I love you. I'm sorry. Please forgive me. (Pháp Ho'oponopono)

Xem thêm các nội dung khác ở đây nhé:

Trang Chủ đề Tổng hợp đầy đủ các bài viết:

1. Danh sách các chủ đề được đọc nhiều nhất

2. Ý nghĩa số thiên thần | Angel number meanings

3. 12 Cung Hoàng đạo | 12 signs of the zodiac

4. Dự đoán chuyện gì đang xảy ra trên bầu trời Vũ trụ

5. Linh hồn thấu cảm (Empath)

6. Hành trình thức tỉnh tâm linh


Dự đoán năm 2021:
Hướng dẫn:

105. Cách kết nối tinh thần sâu sắc với đối tác của bạn

103. Thông điệp cảm xúc ngắn cải thiện tâm trạng của bạn ngay lúc này

102. Làm thế nào để buông bỏ quá khứ

94. 10 cách thu hút May mắn và Phép màu vào cuộc sống

61. Người ta chỉ là Tri kỷ hay là Bạn đời của bạn?

60. Người ấy là Tri kỷ hay Linh hồn song sinh của bạn

45. Đâu đó có câu chuyện của tôi

44. Kể về Sức mạnh của Loài Mèo

14. 9 dấu hiệu ai đó mà bạn biết đang nghĩ đến bạn


Người thấu cảm

76. Bạn đang thức tỉnh từ cái tôi cao hơn hay bản ngã của bạn?

68. Giấc mơ đến từ đâu?

57. Như thế nào là một Người thấu cảm - Empath đích thực?

56. Tình yêu của người thấu cảm Empath có gì đặc biệt 

53. HƯỚNG DẪN TẠO VÀ SỬ DỤNG NƯỚC MẶT TRĂNG - LUNAR WATER

19. 7 dấu hiệu bạn là linh hồn già cỗi - linh hồn trưởng thành

13. Selenite - Trụ đá thần kỳ

0 comments:

Do you like me ?

ups