Translate

Search This Blog

0

What signs that money is coming| 7 dấu hiệu tài lộc đang đến

Posted in , , ,

Dấu hiệu tiền tài của bạn đang đến| 7 Signs that money is coming

Phát hành: 1:11am ngày 11 tháng 1 năm 2022

Tiền là năng lượng và năng lượng cũng là tiền. Tuy nhiên, những gì mà chúng ta cần hiểu là tiền chỉ là một dấu hiệu của năng lượng chứ bản thân tiền không có năng lượng. Đây là lý do mà nhiều người trong chúng ta thấy khó khăn khi rèn luyện các phép màu tạo ra tài chính phong phú. Họ tập trung vào dấu hiệu. Các phù thủy được đào tạo để phát hiện ra các biểu tượng và giải mã chúng. Sau đó, các phù thủy tập trung vào cảm giác. Nhưng 7 dấu hiệu mà tiền tài đang tới là gì? Ồ, chúng ta sẽ chọn ra vài dấu hiệu phổ biến tiềm năng nhất trên thế giới và sử dụng chúng.

Dấu hiệu của sự thẳng hàng (đèn xanh, ít xếp hàng...)

Tiền đơn thuần chỉ là dấu hiệu của năng lượng và năng lượng như thế nào ở trong bạn và ngoài bạn. Đây chính xác là tại sao khi bạn đồng bộ với vũ trụ, bạn kết nối với món quà. Vì thế, bạn sẽ bắt đầu chú ý tới việc giảm bớt xếp hàng, đồng bộ hơn, nhiều đèn xanh hơn... theo cả nghĩa đen và theo cách ẩn dụ.
Chìa khóa của Phép thuật: Trước khi bạn bắt đầu một ngày của bạn - hãy sử dụng vài khoảnh khắc tưởng tượng cách bạn muốn cuộc sống của bạn ngày tiếp theo như thế nào! Sử dụng nhiều thời gian cho việc cảm nhận những gì thực sự đang xảy ra

Những con số lặp đi lặp lại và đặc biệt là số 8

Điều tiếp theo được cân nhắc là một trong 7 dấu hiệu tiềm năng của tiền tài đang đến. Đây là con số nếu bạn nhân hai số 4 - con số biểu tượng của Trái Đất. Đây là dấu hiệu tinh tế của sự phong phú. Nếu bạn liên tục nhìn thấy con số 8 hoặc con số khác với sự nhắc lại của con số 8... nghĩa là vũ trụ đang theo dõi bạn và nghĩa là những gì bạn đang trải qua. Tuy nhiên, bạn cũng cần nhớ rằng sức mạnh thật sự đến từ bên trong và nếu trái tim bạn trong sạch, bạn sẽ chế ngự chinh phục được mọi khó khăn. Số 8 cũng là con số của sức mạnh trong Lá bài Tarot. Nó thường mô tả một thiếu nữ người mà chế ngự một chú sư tử chỉ với trái tim và linh hồn chân thật. Bạn cần phải có nhiều niềm tin hơn vào sức mạnh cao hơn. Nếu bất kỳ lý do nào , cảm thấy Vũ trụ đang mang đến cho bạn sự cô đơn, bạn cần làm mới mối quan  hệ của mình với những nguồn năng lượng vũ trụ. Thiền là chìa khóa cho sự thành công của bạn.
Chìa khóa tạo nên phép thuật: Hãy nhớ rằng dấu hiệu của sự trường tồn thực sự là vòng quay số 8. Sử dụng tượng trưng này ngụ ý chỉ tiền không ngừng chạy về phía bạn

Mơ thấy mang thai

Khi bạn đi vào giấc ngủ, bạn sẽ để trực giác của bạn gửi tới điềm báo và những dấu hiệu từ các cõi khác để mang đến cho bạn những dấu hiệu ẩn giấu. Thậm chí từ những năm cổ đại, giấc mơ được tin rằng có sức mạnh nắm giữ những lời tiên tri. Một số dấu hiệu được nghiên cứu là chính xác. Một trong chúng là thấy mình mang thai. Đây là lời nhắn nhân đôi, có ghĩa là bạn đang mở rộng thế giới vật lý và bạn mở bản thân để nhận sự phong phú. Ví dụ như Lá bài Tarot Hoàng Hậu Empress, cô ấy là người phụ nữ mang thai đầy sức mạnh. Trong Tarot, Lá bài Hoàng Hậu chỉ sự giàu có và sức mạnh thể chất
Chìa khóa mang đến Phép thuật: Hãy sử dụng bức tranh của Lá bài Hoàng Hậu để vẽ nên sự giàu có cho cuộc sống  của bạn. Thiền định hàng ngày với hình ảnh này - tưởng tượng những gì bạn mong ước để thu hút chúng vào cuộc sống của bạn.
204. 2023 Astrology Predictions | Dự báo chiêm tinh năm 2023
203. Your 2023 by Tarot Card Meaning| Năm 2023 của bạn qua Lá Tarot

Bạn cảm thấy nhiều cảm hứng

Nguồn cảm hứng là chìa khóa để biểu thị và sáng tạo. Nó là tia sáng của vũ trụ trong chúng ta. Khi chúng ta có được cảm hứng có nghĩa rằng tia sáng được đánh thức và bạn đồng bộ vơi vũ trụ và các cõi vật lý. Sử dụng cảm giác này như sức mạnh mang may mắn về phía bạn. Mang đến cảm hứng!

Điềm báo từ động vật: Bọ rùa, thỏ

Tất cả các con vật đều được hiểu là mang đến thông điệp của sự may mắn và phong phú

Bọ rùa:

Gần giống như Nàng tiên may mắn, sự sáng tạo tuyệt vời này đồng nghĩa với biẻu tượng thần may mắn. Bất cứ khi nào chúng xuất hiện thì điều gì đó tốt đẹp đang đến như là chúng tượng chưng cho sự chinh phục sự sống vượt qua cái chết. Thần may mắn sẽ chinh phục Ma thuật và điều tốt chiến thắng. Bọ rùa khi xuất hiện cố gắng chúc mừng chúng ta và giúp chúng ta hiểu được mọi nỗi đau chúng ta đã chịu không là gì cả, điều này sẽ là bước ngoặt và thay đổi con đường sự sống của chúng ta. Bọ rùa là thông điệp của niềm vui. Quan sát cách lũ trẻ (đối tượng rất nhạy cảm với nguồn lực tâm linh) hoạt động khi chúng nhìn thấy bọ rùa. Chúng ngay lập tức chúc mừng và bắt đầu hét to lên rằng chúng đã tìm thấy một chú bọ rùa! Vân, đây không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Bọ rùa là nguồn lực tâm linh của những tin tức tốt đẹp và sự may mắn! Chúc mừng nào! Những điều tốt sẽ chiến thắng!

Thỏ:

Những sự sáng tạo vui tươi mềm mại này tượng trưng cho bầu trời mùa xuân giống như chúng xuất hiện sau mùa đông với một con số lớn. Thỏ sản sinh rất dễ và tốc độ nhanh và điều này lý giải tại sao khi nhìn thấy thỏ có nghĩa là điềm báo về khả năng sinh sản và sự phong phú. Chúng yêu thích cỏ, đào và tìm kiếm thức ăn chất lượng. Hơn thế nữa, thỏ được tin rằng thực sự may mắn giống như một niềm tin thần tiên hoặc sự chuyển đổi của các phù thủy tốt. Khi thỏ đi ngang qua con đường của bạn một sự thay đổi may mắn đang đến (hầu như là tốt) và thông điệp nói rằng bạn nên tin vào Thiên đường.

Điềm báo từ biển cả (sao biển – rong biển)

Giống như biển bao la và đầy những kho báu ẩn giấu, bất cứ thứ gì liên quan tới biển và đại dương là dấu hiệu của sự giàu có và tài sản. Poseidon (Hải vương tinh) được cho là một trong những vị thần giàu có nhất trong thế giới cổ đại. Vì thế, nếu bạn phát hiện ra sao biển, vỏ sò hoặc rong biển, có thể điềm báo rằng sự may mắn thay đổi và tài sản đang đến với con đường của bạn.
Chìa khóa cho phép thuật: Bạn có thể chinh phục sự chúc phúc và giàu có của biển cả bằng cách trang trí ngôi nhà của bạn với những dấu hiệu của biển (vỏ sò, sao biển .etc..)

Lòng bàn tay ngứa

Có 2 luân xa ở giữa lòng bàn tay. Chúng là các luân xa cho và nhận năng lượng. Vì thế, đây là con đường khác để bạn tương tác với thiên nhiên và thế giới xung quanh bạn. Khi các trung tâm này bị khóa và chúng bằng cách nào đó , đột nhiên bắt đầu hoạt động, chúng trở nên ngứa. Do đó, dấu hiệu của mở khóa của những trung tâm năng lượng quan trọng là lòng bàn tay ngứa.
Chìa khóa Phép thuật: Bạn không cần đợi cho những trung tâm này tự động mở khóa. Bạn có thể làm một số thứ với chúng. Vỗ lòng bàn tay hai lần – tạo ra âm thanh và chà xát chúng. Đặt bàn tay của bạn vào thế thủ ấn của lời cầu nguyện và thiền định hàng sáng để tạo dòng chảy dễ dàng của tiền và tài sản. Hãy sử dụng 20 phút mỗi sáng. Chelsy Nguyen mời bạn chia sẻ và đặt câu hỏi quan tâm ở phần comment phía dưới bài viết này nhé. Cảm ơn vì bạn đã đến.

Chia sẻ là yêu thương. Thank you. I love you. I'm sorry. Please forgive me. (Pháp Ho'oponopono)

Xem thêm các nội dung khác ở đây nhé:

Trang Chủ đề Tổng hợp đầy đủ các bài viết:

1. Danh sách các chủ đề được đọc nhiều nhất

2. Ý nghĩa số thiên thần | Angel number meanings

3. 12 Cung Hoàng đạo | 12 signs of the zodiac

4. Dự đoán chuyện gì đang xảy ra trên bầu trời Vũ trụ

5. Linh hồn thấu cảm (Empath)

6. Hành trình thức tỉnh tâm linh



Hướng dẫn:

175. Twin flame là gì

105. Cách kết nối tinh thần sâu sắc với đối tác của bạn

103. Thông điệp cảm xúc ngắn cải thiện tâm trạng của bạn ngay lúc này

102. Làm thế nào để buông bỏ quá khứ

94. 10 cách thu hút May mắn và Phép màu vào cuộc sống

61. Người ta chỉ là Tri kỷ hay là Bạn đời của bạn?

60. Người ấy là Tri kỷ hay Linh hồn song sinh của bạn

45. Đâu đó có câu chuyện của tôi

44. Kể về Sức mạnh của Loài Mèo

14. 9 dấu hiệu ai đó mà bạn biết đang nghĩ đến bạn


Người thấu cảm

76. Bạn đang thức tỉnh từ cái tôi cao hơn hay bản ngã của bạn?

68. Giấc mơ đến từ đâu?

57. Như thế nào là một Người thấu cảm - Empath đích thực?

56. Tình yêu của người thấu cảm Empath có gì đặc biệt 

53. HƯỚNG DẪN TẠO VÀ SỬ DỤNG NƯỚC MẶT TRĂNG - LUNAR WATER

19. 7 dấu hiệu bạn là linh hồn già cỗi - linh hồn trưởng thành

13. Selenite - Trụ đá thần kỳ

0 comments:

Do you like me ?

ups