Translate

Search This Blog

0

Discovery Personal Year Number 2023| Thần số học cá nhân cho năm 2023

Posted in ,

Thần số học năm 2023: Khám phá Số năm cá nhân của bạn

Phát hành: 11:55pm ngày 07 tháng 01 năm 2023 (Indochina Time)

Năm 2023 là một năm số 7 trong số học. Số 7 đại diện cho việc tìm kiếm, đặt câu hỏi và vận dụng các bài học của tâm trí cao hơn của chúng ta để nâng cao nhận thức tâm linh của chúng ta. Rung động của số 7 hướng dẫn chúng ta mở rộng các lĩnh vực mà chúng ta nghĩ là có thể để mở ra một cảm giác trí tuệ tâm linh lớn hơn.

Năm 2023 sẽ là năm để chúng ta đặt câu hỏi, mở mang đầu óc và tăng cường kết nối tâm linh của chúng ta. Một điều thú vị cần lưu ý là có 7 luân xa chính hoặc trung tâm năng lượng của cơ thể, khiến năm nay là thời điểm mạnh mẽ để chúng ta chú ý đến từng luân xa.

Con số 7 cũng đại diện cho chúng ta là ai trong mối quan hệ với những người khác. Tất cả chúng ta đều đeo những chiếc mặt nạ nhất định hoặc mặc định thực hiện một số hành vi nhất định khi ở gần những người khác, nhưng làm cách nào để chúng ta có thể duy trì kết nối với nhiều hơn con người thật của mình?

Năm 2023 sẽ là một năm để chúng ta khẳng định mình là ai và cảm thấy tự tin, thoải mái với chính mình, bất kể xung quanh chúng ta là ai. Chúng ta sẽ cảm thấy được hướng dẫn để giữ không gian cho bản thân và không cảm thấy dễ dàng bị cuốn theo năng lượng, ý kiến ​​hoặc thái độ của người khác.

Năm 2023 là một năm để học cách không đánh mất bản thân trong các mối quan hệ của chúng ta và loại bỏ những chiếc mặt nạ mà chúng ta chọn đeo khi ở trong một số môi trường nhất định. Con số 7 nhắc nhở chúng ta – bạn có thể là con người thật của mình. Bạn có thể chiếu ánh sáng của mình ra thế giới và trở thành con người của bạn. Hãy đứng vững trong sức mạnh thực sự của bạn, hãy là chính bạn và xem thế giới mở ra với bạn theo những cách mới như thế nào.

Mặc dù tất cả chúng ta đều đang làm việc chung với rung động của số 7 vào năm 2023, nhưng mỗi chúng ta cũng có số năm riêng của mình cho năm đó. Điều này có thể được tính bằng công thức dưới đây:

Khám phá số năm cá nhân của bạn cho năm 2023:

Cộng ngày sinh, tháng sinh của bạn và số 7 lại với nhau. Rút gọn các chữ số bằng cách cộng chúng lại với nhau cho đến khi bạn có một số duy nhất trong khoảng từ 1-9.
Ví dụ thần số học năm cá nhân: 
Ngày sinh 28 tháng 12:
28+12+7
(ngày sinh + tháng sinh + 7)
= 47
Rút gọn số có một chữ số bằng cách cộng các chữ số lại với nhau (bạn có thể phải làm điều này nhiều lần)
4+7= 11. Tiếp tục giảm xuống một chữ số:  1+1= 2
2 là Số Năm Cá Nhân cho năm 2023

Ý Nghĩa Số Năm Cá Nhân năm 2023 của bạn

Năm cá nhân #1

Năm 2023 là năm bắt đầu một chương mới đối với bạn và được định sẵn sẽ mang lại nhiều khởi đầu mới cho cuộc sống của bạn. Bạn sẽ được yêu cầu bắt đầu lại năm nay theo một cách nào đó, cho dù đó là một thái độ mới, chuyển đến một địa điểm mới, mở rộng gia đình của bạn hoặc có thể bắt đầu một công việc hoặc mối quan hệ mới. Đây là một năm mang lại nguồn cảm hứng mới mẻ và tia sáng độc lập cho mọi việc bạn làm. Khung vẽ trống và bạn có thể tự do sơn nó bằng bất kỳ màu nào bạn muốn! Hãy biết rằng bạn là một người đồng sáng tạo mạnh mẽ và bạn có khả năng sử dụng nguồn năng lượng mới mẻ này để thiết lập lại và sắp xếp cuộc sống của mình theo một hướng mới. Bạn có thể được hướng dẫn để thực hiện một số bước nhảy vọt về niềm tin trong quá trình này và thực sự làm chủ một cấp độ đổi mới mới. Nếu những cánh cửa đã đóng lại với bạn gần đây, hãy biết rằng năm nay, những cánh cửa mới sẽ mở ra. Gọi vào những gì bạn muốn, vì tiềm năng biểu hiện của bạn sẽ cao. Đã đến lúc nhìn về phía trước, không quay lại.

Năm cá nhân #2

Đây là một năm để bạn tiếp tục xây dựng và leo lên. Năm ngoái có thể đã mang lại nhiều khởi đầu hoặc thay đổi mới, và bây giờ bạn được yêu cầu tiếp tục làm việc để nuôi dưỡng và phát triển tất cả những gì bạn đã gieo trồng. Khi chăm sóc khu vườn mà bạn đã gieo trồng cẩn thận, bạn có thể nhận thấy rằng năm 2023 sẽ mang đến cho bạn những người cố vấn, bạn bè, giáo viên hoặc thậm chí là đối tác để giúp khu vườn của bạn phát triển! Đừng ngại yêu cầu giúp đỡ. Bạn sẽ cần hỗ trợ trong năm nay để đạt được mục tiêu của mình và tiến xa hơn nữa, vì vậy hãy cởi mở, vì bạn không bao giờ biết mình sẽ gặp ai hoặc họ có thể truyền đạt kiến ​​thức gì. Học cách tạo ra những mối quan hệ đối tác đáng tin cậy và vững chắc cũng sẽ là chủ đề của bạn trong năm nay, vì vậy nếu bạn sống khép kín hoặc bảo vệ trái tim mình chặt chẽ, bạn có thể không tìm thấy chỗ cho những bức tường này vào năm 2023.

203. Your 2023 by Tarot Card Meaning| Năm 2023 của bạn qua Lá Tarot

Năm cá nhân #3

Đây là một năm để bạn nói lên sự thật của mình và cố gắng củng cố tiếng nói của mình. Bạn có sự khôn ngoan để chia sẻ; bạn có một câu chuyện để kể, và đây là năm để bạn suy nghĩ về những cách bạn có thể cung cấp câu chuyện đó cho thế giới. Nếu bạn từng muốn viết, diễn thuyết hoặc chia sẻ trí tuệ của mình theo một cách nào đó, thì năm 2023 có thể sẽ mang đến cho bạn một số cơ hội. Đặt mình ra khỏi đó và biết rằng giọng nói của bạn là chìa khóa. Đây cũng là một năm tốt để bắt đầu suy nghĩ về việc tạo ra ý thức cộng đồng cho chính bạn. Mặc dù cuộc sống xã hội của bạn có thể đã thay đổi, hãy xem liệu bạn có thể tìm ra những cách mới để thúc đẩy ý thức cộng đồng và kết nối với những người xung quanh hay không. Có lẽ hãy tìm kiếm các nhóm, câu lạc bộ, tập thể trực tuyến hoặc thậm chí các cơ hội tình nguyện mà bạn có thể tham gia. Cảm giác là một phần của một tổng thể lớn hơn có thể mang lại cảm giác hài lòng và mãn nguyện cho bạn vào năm 2023.

Năm cá nhân #4

Đây là một năm để có được kỷ luật và tổ chức. Bạn sẽ làm tốt khi bạn củng cố năng lượng của mình và tập trung vào việc bắt nguồn từ tình hình hiện tại. Tạo cấu trúc và trật tự cũng sẽ rất quan trọng đối với bạn trong năm nay, vì vậy nếu bạn chưa làm, hãy cân nhắc đầu tư vào một cuốn nhật ký hoặc giữ một lịch trình trên bàn làm việc của bạn. Cố gắng tạo một thói quen đủ cảm hứng và dễ dàng để bạn gắn bó. Cùng với việc tạo ra một số cấu trúc và sự ổn định trong cuộc sống hàng ngày của bạn, bạn cũng đang được hướng dẫn để làm việc với cảm giác ổn định và an toàn bên trong của bạn. Cảm giác an toàn và tự tin vào bản thân giống như một siêu năng lực! Và đó là điều bạn sẽ có cơ hội thực hiện trong năm nay. Nếu bạn cảm thấy quá bất an hoặc dễ bị tổn thương vào bất kỳ thời điểm nào trong năm nay, hãy đưa bản thân trở lại hiện tại và cố gắng củng cố năng lượng của bạn. Xem liệu bạn có thể tạo một kế hoạch hành động hoặc có thể áp dụng một số bước có phương pháp hoặc quy trình tư duy hay không. Nếu bạn hình dung hình vuông- một hình bốn cạnh, nó chắc chắn, thiết thực, cân bằng và có nền tảng- đó là những gì bạn đang hướng tới vào năm 2023!

Năm cá nhân #5

Năm nay mang đến một số cuộc phiêu lưu, hứng thú và cơ hội để gieo một số hạt giống dự định. Đây là thời gian để bạn thực sự theo đuổi những gì bạn muốn – chỉ cần đảm bảo rằng những gì bạn muốn và những gì bạn đang theo đuổi phù hợp với con người thật của bạn và tiếng gọi cao hơn của bạn. Nếu bạn đang cảm thấy bế tắc hoặc muốn kết nối sâu hơn với mục đích của mình, năm 2023 có thể mang đến một số nguồn cảm hứng giúp bạn thực hiện điều đó. Bạn có thể phải đưa ra một số quyết định lớn trong năm nay, và có khả năng bạn sẽ được kêu gọi rũ bỏ tất cả những gì khiến bạn cảm thấy bế tắc, nhưng hãy tin rằng trái tim bạn sẽ biết lối đi. Đừng ngại nghĩ xa hơn và có một chút niềm tin nếu họ gặp bạn trong năm nay. Đây được coi là một năm may mắn và thịnh vượng đối với bạn và là thời điểm bạn có thể tìm thấy cảm giác tự do cá nhân hơn. Hãy tin tưởng vào quy trình và tận hưởng chuyến đi!

Năm cá nhân #6

Năm 2023 là một năm của sự chấp nhận bản thân một cách triệt để và xóa bỏ mọi vết thương mà bạn có thể đang để lại xung quanh khu vực này. Cùng với hành trình chấp nhận bản thân của bạn, năm 2023 cũng có thể mang đến cơ hội xoa dịu mọi nỗi đau và giải phóng mọi cảm xúc dồn nén khiến bạn cảm thấy nặng nề hoặc nặng nề. Có cảm giác rằng bất cứ trọng lượng nặng nề nào mà bạn đang mang cuối cùng cũng có thể được giải phóng và buông bỏ. Năm nay, điều quan trọng là bạn phải chú ý đến sức khỏe tổng thể của mình và bất kỳ triệu chứng dai dẳng nào mà cơ thể có thể đang gây ra cho bạn. Chậm lại, điều chỉnh và làm theo nếu có điều gì đó không ổn. Bạn cũng có thể phải chú ý đến chế độ ăn uống của mình hoặc tạo một thói quen tập thể dục lành mạnh mới. Ngoài ra, hãy chú ý đến việc thúc ép bản thân quá mức để làm hài lòng người khác hoặc để đáp ứng những kỳ vọng không thực tế. Hãy hiểu rằng bạn hoàn hảo và đủ như chính con người bạn.

Năm cá nhân #7

Số năm cá nhân của bạn và số năm được căn chỉnh, tạo ra sự hài hòa phong phú! Mặc dù năm 2023 mang lại nhiều sự phát triển, nhưng đây có thể là một năm tốt lành đối với bạn. “Mọi người bạn gặp chỉ là một tấm gương” sẽ là câu thần chú năm 2023 của bạn. Hơn bao giờ hết, bạn sẽ nhận ra rằng tất cả những người bạn gặp trên hành trình cuộc đời của mình chỉ đơn giản là một tấm gương và phản chiếu lại bất cứ điều gì đang diễn ra bên trong bạn. Những gì bạn thấy ở người khác tồn tại trong bạn, và theo nhiều cách khác nhau trong suốt cả năm, bạn sẽ khám phá ra sự thật này. Điều này không có nghĩa là bạn phải chịu trách nhiệm về hành động hoặc hành vi của người khác, nhưng mỗi người đi ngang qua con đường của bạn đều có điều gì đó để dạy hoặc chỉ cho bạn. Nếu ai đó thách thức con đường của bạn trong năm nay, dù khó khăn đến mức nào, hãy xem liệu bạn có thể tạo không gian để xem người này như một giáo viên hay không, chiếu ánh đèn sân khấu vào thứ gì đó bên trong bạn đáng được nhìn vào. Năm 2023 cũng là một năm phát triển lớn về mặt tinh thần đối với bạn, tuy nhiên, có vẻ như rất nhiều bài học của bạn sẽ được rút ra thông qua trao đổi và trải nghiệm với những người khác. Quan hệ đối tác cũng có thể được đánh dấu cho bạn trong cả kinh doanh và trong cuộc sống cá nhân của bạn. Bạn có thể thấy mình hợp tác với ai đó giúp thúc đẩy bạn tiến xa hơn trong sự nghiệp hoặc cam kết sâu sắc hơn với người bạn yêu.

Năm cá nhân #8

Năm 2023 mang đến nhiều cơ hội để biến đổi và thức tỉnh. Hãy nghĩ về con sâu biến thành con bướm, vì đây là hành trình bạn sẽ đi khi 8 là số năm cá nhân của bạn. Bạn có thể thấy mình phải buông bỏ mọi thứ, hoặc bạn có thể thấy mọi thứ xung quanh mình sụp đổ theo một cách nào đó, chỉ để được tái sinh thành một thứ gì đó lớn hơn và tốt hơn. Mặc dù quá trình chuyển đổi có thể gây đau đớn, nhưng nó mang lại những phần thưởng to lớn dường như luôn xứng đáng với hành trình. Cùng với năng lượng biến đổi đáng kinh ngạc này, bạn cũng gặp nhiều may mắn khi nói đến tài chính của mình. Đây là một năm tuyệt vời để bạn suy nghĩ về các cách để tối đa hóa sự giàu có của mình và điều chỉnh năng lượng của sự phong phú. Sự sung túc bao quanh bạn lúc này, và nếu bạn sử dụng tiền của mình một cách thông minh và học cách tạo mối quan hệ lành mạnh với nó, bạn có thể sẽ nhận được những phần thưởng to lớn. Năng lượng dồi dào này cũng sẽ giúp bạn khai thác sức mạnh của lòng biết ơn. Cảm thấy biết ơn về nhiều phước lành trong cuộc sống của bạn sẽ giúp hướng dẫn bạn trong suốt cả năm.

Năm cá nhân #9

Đây là một năm hoàn thành lớn đối với bạn. Bạn đang kết thúc một chu kỳ và sẵn sàng bước vào cái mới, nhưng trước khi có thể bắt đầu khởi đầu mới này, bạn cần ăn mừng hành trình của mình và bạn đã đi được bao xa. Chín năm qua của cuộc đời bạn đầy thử thách, nhưng bây giờ mọi thứ sẽ ổn định và bạn sẽ cảm thấy mạnh mẽ hơn khi bước qua chương cuối cùng này. Giống như trong nhiều cuốn sách và bộ phim, chương cuối cùng cũng là một chương hạnh phúc khi nhân vật chính cuối cùng cũng nhận được phần thưởng của họ và cuối cùng nhận được bất kỳ bài học nào mà cuộc sống đã mang lại cho họ. Đây là năm của bạn cho một kết thúc có hậu và chiến thắng tất cả những rào cản và chướng ngại vật mà cuộc sống đã mua cho bạn. Bạn đang lên đến đỉnh núi của mình, và quang cảnh thật tuyệt vời! Tận hưởng năm đỉnh cao và hoàn thành này; bạn xứng đáng với bất kỳ phần thưởng nào tìm thấy bạn trong năm nay.

Chelsy Nguyen mời bạn chia sẻ và đặt câu hỏi quan tâm ở phần comment phía dưới bài viết này nhé. Cảm ơn vì bạn đã đến.

Chia sẻ là yêu thương. Thank you. I love you. I'm sorry. Please forgive me. (Pháp Ho'oponopono)

Xem thêm các nội dung khác ở đây nhé:

Trang Chủ đề Tổng hợp đầy đủ các bài viết:

1. Danh sách các chủ đề được đọc nhiều nhất

2. Ý nghĩa số thiên thần | Angel number meanings

3. 12 Cung Hoàng đạo | 12 signs of the zodiac

4. Dự đoán chuyện gì đang xảy ra trên bầu trời Vũ trụ

5. Linh hồn thấu cảm (Empath)

6. Hành trình thức tỉnh tâm linh


Dự báo năm 2022:


Hướng dẫn:

175. Twin flame là gì

105. Cách kết nối tinh thần sâu sắc với đối tác của bạn

103. Thông điệp cảm xúc ngắn cải thiện tâm trạng của bạn ngay lúc này

102. Làm thế nào để buông bỏ quá khứ

94. 10 cách thu hút May mắn và Phép màu vào cuộc sống

61. Người ta chỉ là Tri kỷ hay là Bạn đời của bạn?

60. Người ấy là Tri kỷ hay Linh hồn song sinh của bạn

45. Đâu đó có câu chuyện của tôi

44. Kể về Sức mạnh của Loài Mèo

14. 9 dấu hiệu ai đó mà bạn biết đang nghĩ đến bạn


Người thấu cảm

76. Bạn đang thức tỉnh từ cái tôi cao hơn hay bản ngã của bạn?

68. Giấc mơ đến từ đâu?

57. Như thế nào là một Người thấu cảm - Empath đích thực?

56. Tình yêu của người thấu cảm Empath có gì đặc biệt 

53. HƯỚNG DẪN TẠO VÀ SỬ DỤNG NƯỚC MẶT TRĂNG - LUNAR WATER

19. 7 dấu hiệu bạn là linh hồn già cỗi - linh hồn trưởng thành

13. Selenite - Trụ đá thần kỳ

0 comments:

Do you like me ?

ups