Translate

Search This Blog

0

Weird feelings you should never ignore |Những cảm giác bạn không nên bỏ qua

Posted in , , ,

Những cảm giác đặc biệt bạn không nên bỏ qua | Weird Feelings you should never ignore

Phát hành: 5:55pm ngày 30 tháng 5 năm 2023

Thời cổ đaị thường cho rằng con người có 3 bộ não. Một là ở trên đầu. Bộ não thứ hai là trái tim của bạn. Nhưng chúng ta còn có bộ não thứ 3 cư trú trong ruột của bạn. Nghiên cứu chứng minh rằng có loại axít hoạt động giữa não và ruột, bởi vì những dây thần kinh nguyên thủy kết nối những tín hiệu này. Nhưng những phù thủy đã biết những điều đó hàng thiên niên kỷ. Nó có một sự kết nối bí mật mà giới khoa học cố gắng chứng minh. Nhưng họ có thể không có bước tiến lớn nào trừ khi họ nhận thức được rằng những gì chúng ta đã biết giống như một trí tuệ huyền bí. Do đó, cảm giác từ ruột bạn không nên từ chối - bởi vì cảm giác bản năng gắn liền với sức mạnh của chúng ta.

Cảm giác từ ruột. trực giác, trí tuệ cổ đại

Tại sao nên tin cảm giác từ ruột của ban? Để tôi đưa cho bạn một ví dụ rất quan trọng. Dấu hiệu hoàng đạo mà chủ yếu liên quan tới Xử Nữ. Hình tượng của Xử Nữ đại diện cho ruột - ruột của bạn. Mặc dù, Xử Nữ được điều khiển bởi Hermes (Thủy tinh) - Thần của giao tiếp và nghệ thuật bí ẩn. Các vị thần cổ đại biết rằng cảm giác của ruột bao giồm trong Chiêm tinh học. Ruột của bạn, được điều khiển bởi Xử Nữ và Xử Nữ được điều khiển bởi Sao Thủy. Nên bạn có nó. Câu trả lời bạn tìm kiếm ở trong bạn. Và ý của tôi là theo nghĩa đen

Cảm giác từ ruột bạn không nên từ chối

Đây thực sự là một nghệ thuật bạn có thể thực hành. Ví dụ, hãy hỏi bản thân bạn "Tôi nên làm gì?" . Và đợi dấu hiệu từ cơ thể. Nhớ rắng cơ thể bạn khôn ngoan. Ruột của bạn khôn ngôn. Vì vậy, chúng ta nên lắng nghe cơ thể của chúng ta và thông điệp của chúng. nếu bạn nhận được cảm giác hài lòng thì câu trả lời là có. Tuy nhiên, nếu bạn nhận được cảm giác không thoải mái, thì câu trả lời là không

Ruột không thoải mái khi bạn bước vào phòng/ gặp 1 người

Tôi đã ở đó rất rất nhiều lần. Đây là cảm giác ruột rất quan trọng bạn không nên từ chối. Nhưng tại sao? Để tôi đưa cho bạn ví dụ từ kinh nghiệm cá nhân của tôi. 

Ví dụ 1: Ngôi nhà ma ám

Tôi đã còn rất trẻ khi bạn tôi mời tôi tới nhà cô ấy trong lễ sinh nhật của cô ấy. Khi tôi tôi đó, tôi cảm giác có điều gì đó thực sự kì lạ. Một cảm giác không thoải mái. Tôi đã không đi lại nhiều. Tôi cảm thấy thứ gì đó kì lạ trong suốt buổi tối. Nhiều năm sau này, tôi đã học được sự thật rằng nôi nhà và nghệ thuật bóng tối đang được luyện tập ở đó. Kết luận: cảm giác của ruột báo trước cho tôi về năng lượng bóng tối

Ví dụ 2: một người bạn lạ

Cảm giác của ruột cũng như vậy (phối hợp với cảm giác thích thú - bạn sẽ được đọc ở phần sau) đã hiện hữu khi tôi gặp một người đàn ông rất quyền lực nhưng là người bạn thân thiết với tôi. Tôi vẫn nhớ rằng mình đã cố gắng phân tích vì sao tôi lại cảm thấy như vậy. Sau đó, tôi đã khám phá ra rằng ở đó có năng lượng kỳ lạ của vũ trụ đang ở đó. Điều này khiến cho người bạn thân nhất của tôi trở nên khó tính nhất mà tôi từng gặp.

Kết luận:Cảm giác của ruột cảnh báo tôi về điều khó nhất mà tôi phải đối mặt - và ở đó rất nhiều. Nhưng theo tôi dự đoán điều này thể hiện một sự không cân bằng của năng lượng trong vòng hào quang chúng ta. Điều mà chúng ta nên học cách chấp nhận và tha thứ cho chúng.

2. Cảm giác ruột thấy thú vị, phấn khởi với điều gì đó

Bạn đã từng cảm thấy rằng cần phải đi đâu đó - một mục tiêu hay cơ hội nào đó?
Mặc dù bạn chẳng cảm thấy cơ hội này là dành cho bạn và là món quà cho bạn? Nó cũng có 2 bối cảnh có thể xảy ra với cảm giác ruột này. Điều bạn cần hiểu ở đây là nặng lượng mà bạn cảm nhận được thực sự có lý do.

Lý do thứ nhất: Cơ hội từ vị thần của bạn

Trong trường hợp này cảm giác của ruột đại điện cho bạn hiểu và dĩ nhiên nên ôm tron lấy cơ hội này. Nó là một sự khác biệt rất tế nhị cho một cơ hội vàng hay một cái bẫy. Nhưng chúng ta sẽ có được nó

Lý do thứ 2: Một sai lầm mà bạn cần mắc phải

Trong trường hợp này, sự hứng khởi là một trải nghiệm của nó. Ở đó có bài học rất quan trọng với bạn và sự thức tỉnh tinh thần của bạn. Do đó, nó có thể không diễn ra thật tốt, nhưng bằng cách nào đó, điều cần thiết là bạn phải mắc "sai lầm" này.

3. Deja Vu

Bạn đã từng cảm thấy mình đã trải qua điều gì đó mình đã từng sống ở một cuộc sống nào khác trước đó? Ồ, có rất nhiều cách giải thích cho hiện tượng này. Các phù thủy biết rằng khoảnh khắc này thực sự là những mảnh ký ức từ trước khi bạn sinh ra trong cuộc đời này

Trải nghiệm 1. Ký ức về kiếp trước

Cảm giác Deja Vu có thể cảnh báo bạn rằng có điều gì đó và ai đó từ kiếp trước của bạn quay lại - có lẽ với cùng mục đích trước đó. Deja Vu không phải là trò vui - nhưng bạn đã được cảnh báo không phạm lại cùng một lỗi sai. 

Trải nghiệm 2.  Ký ức như một linh hồn.

Chúng ta sống, chúng ta chết và chúng ta tái sinh lại. Nhưng sẽ có một vài điểm tan vỡ giữa các kiếp sống của chúng ta. Ở những điểm này, chúng ta ở hình dạng linh hồn tinh khiết, thiết lập lịch trình cho lần tái sinh tiếp theo. Do đó, linh hồn của chúng ta sẽ thêm vào một vài đường nét - để chúng ta đạt được một vài nhận thức cho những bước nhảy quan trọng trong sự tiến hóa của chúng ta. Kể từ đây, Deja Vu có thể là một ký ức neo lại - nó được chủ ý đặt vào hành trình của bạn trước khi bạn được sinh ra. Khi bạn cảm thấy cảm giác Deja-vu này, bước lùi lại - nhắm mắt và thiền. Người hướng dẫn tâm linh của tôi đang muốn nói gì với tôi?

Chelsy Nguyen mời bạn chia sẻ và đặt câu hỏi quan tâm ở phần comment phía dưới bài viết này nhé. Cảm ơn vì bạn đã đến.

Chia sẻ là yêu thương. Thank you. I love you. I'm sorry. Please forgive me. (Pháp Ho'oponopono)

Xem thêm các nội dung khác ở đây nhé:

Trang Chủ đề Tổng hợp đầy đủ các bài viết:

1. Danh sách các chủ đề được đọc nhiều nhất

2. Ý nghĩa số thiên thần | Angel number meanings

3. 12 Cung Hoàng đạo | 12 signs of the zodiac

4. Dự đoán chuyện gì đang xảy ra trên bầu trời Vũ trụ

5. Linh hồn thấu cảm (Empath)

6. Hành trình thức tỉnh tâm linh



Hướng dẫn:

175. Twin flame là gì

105. Cách kết nối tinh thần sâu sắc với đối tác của bạn

103. Thông điệp cảm xúc ngắn cải thiện tâm trạng của bạn ngay lúc này

102. Làm thế nào để buông bỏ quá khứ

94. 10 cách thu hút May mắn và Phép màu vào cuộc sống

61. Người ta chỉ là Tri kỷ hay là Bạn đời của bạn?

60. Người ấy là Tri kỷ hay Linh hồn song sinh của bạn

45. Đâu đó có câu chuyện của tôi

44. Kể về Sức mạnh của Loài Mèo

14. 9 dấu hiệu ai đó mà bạn biết đang nghĩ đến bạn


Người thấu cảm

76. Bạn đang thức tỉnh từ cái tôi cao hơn hay bản ngã của bạn?

68. Giấc mơ đến từ đâu?

57. Như thế nào là một Người thấu cảm - Empath đích thực?

56. Tình yêu của người thấu cảm Empath có gì đặc biệt 

53. HƯỚNG DẪN TẠO VÀ SỬ DỤNG NƯỚC MẶT TRĂNG - LUNAR WATER

19. 7 dấu hiệu bạn là linh hồn già cỗi - linh hồn trưởng thành

13. Selenite - Trụ đá thần kỳ

0 comments:

Do you like me ?

ups