Translate

Search This Blog

0

Trò chơi: Chọn một chiếc nhẫn cổ

Posted in , , ,

Trò chơi Magic Game: Chọn một chiếc nhẫn cổ

Nhẫn luôn được trang sức và đeo bởi hầu hết con người kể từ buổi bình minh của nền văn minh. Có nhiều lý do tại sao một chiếc nhẫn bị mòn. Và đây chính là ý nghĩa của bài viết này. Vì những chiếc Nhẫn cổ này đã được đeo vì những lý do cụ thể, chúng bị ướt át bởi một cảm giác nào đó - một rung cảm, một nhu cầu! Ánh sáng từ những bức ảnh này tỏa ra các dòng điện ma thuật của vật phẩm giống như Phép thử Tâm lý . Vì vậy, hãy chọn một chiếc nhẫn cổ… và xem ý nghĩa của nó.
Nhẫn trong Phép thuật

Theo ngôn ngữ Phép thuật, một chiếc nhẫn là biểu tượng của quyền lực. Nó được liên kết với Thời gian và Toàn vẹn bởi vì một vòng tròn là 'Hình dạng hoàn hảo' của các nhà giả kim thuật. Chiếc nhẫn cũng được liên kết với Uroboros , con rắn cắn đuôi của nó. Các phù thủy, Pháp sư và nhà giả kim giờ đây mỗi ngón tay đều có sự liên kết đặc biệt với phẩm chất ma thuật. 

Hãy Chọn một chiếc nhẫn cổ trong hình dưới và đọc tiếp nhé ... 

trò chơi phép thuật magic game
Magic Game: Chọn nhẫn đoán khả năng tâm linh

Giải tỏa tâm trí và chọn một chiếc nhẫn theo bản năng.

7 Chủ đề cập nhật mới nhất trên Blog có thể bạn quan tâm: 

173. Trăng non Scorpio ngày 6 tháng 11 | New Moon November 2021 and Rituals

172. November 2021 Predictions | DỰ BÁO THÁNG 11 NĂM 2021

168. Ý nghĩa thực sự đằng sau Lễ hội Halloween ngày 31 tháng 10

165. DỰ BÁO MÙA BỌ CẠP 2021 bắt đầu ngày 23 tháng 10

161. The POWER of WRITING | Bài tập Mở khóa Sức mạnh Cá nhân với Morning Pages

153. October 2021 Predictions | Dự báo tháng 10 năm 2021

146. Chakras Meaning | Hiểu về 7 Luân Xa

1. Nhẫn Memento Mori

Đây là một chiếc nhẫn cổ được đeo ở Đế chế La Mã. Vì những chiếc nhẫn này khá phổ biến nên chúng có cùng một mẫu lặp đi lặp lại. Do đó, bạn có thể nhìn thấy một đầu lâu trên đỉnh và đôi khi được viết 'câu thần chú' được biết đến ở La Mã cổ đại là "memento mori" , thực sự có nghĩa là "hãy nhớ rằng bạn sẽ chết một ngày nào đó". Do đó, điều bạn cần nhớ lúc này là hãy rời bỏ cuộc sống và giải thoát bản thân khỏi ngục tù của những tổn thương và thất vọng trong quá khứ. Không có gì có thể thực sự ngăn cản bạn ngoài chính bạn. Tiến lên!

2. Vòng tâm trạng

Đây là chiếc vòng sử dụng một tinh thể lỏng nhiệt sắc thay đổi từ nhiệt độ của cơ thể chúng ta. Trong thời cổ đại, điều này được sử dụng để 'theo dõi' sự thay đổi tâm trạng. Do đó, những gì bạn đang cảm thấy lúc này là cần sự cân bằng vì bạn có thể đã nhận thấy tâm trạng thay đổi thất thường. Sự cân bằng sẽ đến khi bạn nắm lấy cảm xúc của mình. Đừng sợ hãi bản thân. Yêu bản thân mình. Do đó, hãy nhớ rằng cảm xúc là sức mạnh bí mật của bạn. Ngoài ra, hãy tập tiếp đất !

3. Vòng tang

Bạn đã chọn một chiếc nhẫn tang cổ điển. Thông thường, loại nhẫn này được tạo ra để tưởng nhớ một cái gì đó hoặc một người nào đó mà một người đã mất. Đôi khi, chiếc nhẫn bao gồm một phần của người chết như một sợi tóc. Do đó, có thể bạn đã chọn chiếc nhẫn này khi bạn vẫn đang thương tiếc cho một điều gì đó, một ai đó hoặc một vết thương lòng trong quá khứ. Điều cần học ở đây là trong Cõi này, chúng ta có thể mất người, đồ vật hoặc bị chấn thương do tai nạn hoặc tình huống đau thương. Chúng ta nên tiếp tục. Tuy nhiên, không có gì bị mất đi vì chúng ta là năng lượng. Năng lượng bền bỉ. Chúng tôi đang sống.

4. Vòng đeo

Bạn đã chọn một chiếc nhẫn được làm để làm bất tử hình ảnh của một người rất mạnh mẽ. Điều này không chỉ liên quan đến ngoại hình. Nó liên quan đến sức mạnh mà người này thích vào thời điểm rèn nhẫn. Tuy nhiên, sức mạnh - như vẻ bề ngoài - có thể chỉ là tạm thời. Bạn có thể đã chọn chiếc nhẫn này vì bạn muốn lưu giữ hình ảnh của mình trong quá khứ. Do đó, bạn cần hiểu rằng sức mạnh phàm trần có thể đến và đi, nhưng Quyền năng thực sự đến từ Thánh Linh và nó trường tồn.

5. Mô-men xoắn

Bạn đã chọn một biểu tượng của dòng dõi quý tộc. Một mô-men xoắn thường được cảnh báo trên cổ hoặc cánh tay để biểu thị rằng người này rất quan trọng. Do đó, có thể bạn đã chọn chiếc nhẫn đó để giúp bạn nhận ra bạn là ai duy nhất và quan trọng. Trong suốt quá trình hóa thân của mình, bạn đã đạt đến địa vị cao như hậu duệ hoàng gia hoặc có thể là Linh mục cấp cao hoặc Nữ tu sĩ. Hãy nhớ rằng bạn đã quan trọng như thế nào và sử dụng sức mạnh này ngay bây giờ trong cuộc sống của bạn. Bạn quan trọng. Tỏa sáng trở lại!

6. Nhẫn trinh tiết

Chiếc nhẫn này được các nhóm tôn giáo tặng để biểu thị sự trinh trắng - tất nhiên là một đức tính tốt. Trinh tiết có nghĩa là ai đó giữ lại một thứ gì đó quý giá hoặc hy sinh nó vì một điều tốt đẹp hơn. Hơn nữa, nó có thể có nghĩa là khởi đầu hoặc siêu việt. Do đó, bạn có thể đã chọn chiếc nhẫn này để thể hiện rằng bạn cảm thấy như bạn đã hy sinh một điều gì đó có giá trị cho ai đó hoặc vì mục đích nào đó. Nó có đáng không?

7. Vòng Claddagh

Đây là một chiếc nhẫn Ailen & Celtic cổ, một mã thông báo và biểu tượng của tình bạn hoặc quan hệ đối tác (cá nhân hoặc nghề nghiệp). Nếu bạn đã chọn chiếc nhẫn này, điều gì đó bên trong bạn cần được thể hiện thông qua các mối quan hệ cá nhân hoặc nghề nghiệp của bạn. Mặt khác, bạn cần hiểu rằng bản thân bạn đã đủ. Bạn không cần ai cả. Tuy nhiên, những người xung quanh chúng ta là những phước lành được ngụy trang trong những mối quan hệ dễ dàng và đầy thử thách. Nói cách khác, mặc dù bạn đủ đầy, nhưng thật tốt khi thể hiện và đón nhận tình yêu!

8. Vòng chìa khóa

Bạn đã chọn một chiếc nhẫn chìa khóa cổ xưa từ Đế chế La Mã. Nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ nhận ra một phím được tích hợp trên khung. Người La Mã thường mang chiếc chìa khóa này bên mình để bảo vệ những thứ và những người quan trọng nhất đối với họ. Do đó, nếu bạn đã chọn chiếc nhẫn này, điều đó có nghĩa là bạn đã cất giấu trong lòng một điều gì đó rất quan trọng đối với bạn. Dù là kỉ niệm hay nỗi niềm thầm kín, bạn không thể dễ dàng buông bỏ. Tuy nhiên, những gì bạn che giấu cũng có thể khiến bạn không thể tiến xa hơn. Do đó, mở khóa sức mạnh của bạn , tự do!

Chelsy Nguyen mời bạn chia sẻ và đặt câu hỏi quan tâm ở phần comment phía dưới bài viết này nhé. Cảm ơn vì bạn đã đến.

Chia sẻ là yêu thương. Thank you. I love you. I'm sorry. Please forgive me. (Pháp Ho'oponopono)

Xem thêm các nội dung khác ở đây nhé:

Trang Chủ đề Tổng hợp đầy đủ các bài viết:

1. Danh sách các chủ đề được đọc nhiều nhất

2. Ý nghĩa số thiên thần | Angel number meanings

3. 12 Cung Hoàng đạo | 12 signs of the zodiac

4. Dự đoán chuyện gì đang xảy ra trên bầu trời Vũ trụ

5. Linh hồn thấu cảm (Empath)

6. Hành trình thức tỉnh tâm linh


Dự đoán năm 2021:
Hướng dẫn:

105. Cách kết nối tinh thần sâu sắc với đối tác của bạn

103. Thông điệp cảm xúc ngắn cải thiện tâm trạng của bạn ngay lúc này

102. Làm thế nào để buông bỏ quá khứ

94. 10 cách thu hút May mắn và Phép màu vào cuộc sống

61. Người ta chỉ là Tri kỷ hay là Bạn đời của bạn?

60. Người ấy là Tri kỷ hay Linh hồn song sinh của bạn

45. Đâu đó có câu chuyện của tôi

44. Kể về Sức mạnh của Loài Mèo

14. 9 dấu hiệu ai đó mà bạn biết đang nghĩ đến bạn


Người thấu cảm

76. Bạn đang thức tỉnh từ cái tôi cao hơn hay bản ngã của bạn?

68. Giấc mơ đến từ đâu?

57. Như thế nào là một Người thấu cảm - Empath đích thực?

56. Tình yêu của người thấu cảm Empath có gì đặc biệt 

53. HƯỚNG DẪN TẠO VÀ SỬ DỤNG NƯỚC MẶT TRĂNG - LUNAR WATER

19. 7 dấu hiệu bạn là linh hồn già cỗi - linh hồn trưởng thành

13. Selenite - Trụ đá thần kỳ

0 comments:

Do you like me ?

ups