Translate

Search This Blog

0

TRĂNG TRÒN CỰ GIẢI khép lại năm 2020

Posted in , , , ,

Trăng tròn Cự Giải khép lại món quà của năm 2020

Phát hành: 5:44pm ngày 23 tháng 12 năm 2021 (Indochina Time)

Năm 2020. đã một năm trôi qua.. mặc dù năm nay mọi thứ đảo lộn với rất nhiều người trong chúng ta, nhưng điều quan trọng là chúng ta nên nhìn lại những món quà mà chúng ta đã nhận được trong năm qua ngay cả khi chúng thật khó tìm và khó để nhận thấy. Những món quà nào đã được gửi theo cách của bạn trong năm nay?
Bạn đã học được gì?
Bạn đã khám phá ra điều gì?
Bạn đã phát triển như thế nào?
Bất kể bạn phải đối mặt với những thăng trầm gì trong năm nay, rất có thể bạn đã có và đã thấy điều gì đó trong đời để biết ơn.
Rất có thể có một số mảnh tình yêu, hy vọng và niềm vui đang chờ đợi bạn đến để được khai thác.

Trăng tròn ở Cự Giải
Trăng tròn ở Cự Giải
Trăng tròn ngày 29-30 tháng 12 đến nằm trong dấu hiệu của cung Cự Giải (Cancer) mang đến cảm giác dâng trào cảm xúc sôi sục dưới Trăng tròn cuối cùng của năm này. Có vẻ như bất kỳ trọng lượng tình cảm nào mà chúng ta mang theo đều có thể cảm thấy nặng thêm, và trong tình trạng nặng nề này, nó có thể ập vào bờ như một con sóng, nhấn chìm chúng ta trong sức nặng của nó. Mặc dù điều này nghe có vẻ hơi dữ dội, nhưng nó thực sự giúp làm sạch và giải phóng cho ai đó nhiều hơn. Có cảm giác rằng bất cứ thứ gì chúng ta đang mang trên lưng, bất cứ sức nặng nào của thế giới mà chúng ta phải gánh trên vai, đều đang bị cuốn trôi.
Hãy để nó đi.
Hãy mở cửa lũ.

Đó là những gì mà Trăng tròn Cự Giải thì thầm với chúng ta khi chúng ta kết thúc năm 2020.

7 Chủ đề cập nhật mới nhất trên Blog có thể bạn quan tâm: 

173. Trăng non Scorpio ngày 6 tháng 11 | New Moon November 2021 and Rituals

172. November 2021 Predictions | DỰ BÁO THÁNG 11 NĂM 2021

168. Ý nghĩa thực sự đằng sau Lễ hội Halloween ngày 31 tháng 10

165. DỰ BÁO MÙA BỌ CẠP 2021 bắt đầu ngày 23 tháng 10

161. The POWER of WRITING | Bài tập Mở khóa Sức mạnh Cá nhân với Morning Pages

153. October 2021 Predictions | Dự báo tháng 10 năm 2021

146. Chakras Meaning | Hiểu về 7 Luân Xa


Cung Cự Giải được cai trị bởi Mặt Trăng (The Moon), vì vậy Mặt Trăng chiếu sáng nguyên tố của nó vào đêm này, to và đầy đủ cho tất cả chúng ta nhìn thấy. Khi Mặt trăng quay trở lại vị trí ưa thích trên bầu trời của chúng ta, nó có thể thể hiện sức mạnh của mình một cách tối đa.

Mặt Trăng đại diện cho cảm xúc của chúng ta, nhưng cũng là thứ khiến chúng ta cảm thấy an toàn và yên tâm. Nó thể hiện khả năng nuôi dưỡng bản thân và chăm sóc các nhu cầu tình cảm của chúng ta. Rất nhiều lá chắn an toàn và vòng bảo vệ của chúng ta đã được đưa ra và tan biến trong năm nay, nhưng Mặt trăng nhắc nhở chúng ta rằng tất cả đều không bị mất. Nó nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta luôn có sức mạnh để tạo ra sự an toàn, thoải mái, tình yêu và sự ấm áp ngay trong chiếc bình thân thể mà chúng ta gọi là nhà này. Chúng ta đang được thôi thúc từ sức mạnh bên trong. Chúng ta đang được kêu gọi để nuôi dưỡng ngôi nhà của tâm hồn chúng ta.

Hãy dành thời gian để lắng nghe nhu cầu của cơ thể, trái tim và tâm hồn bạn. Đã có rất nhiều sự chú ý, và thậm chí cả sự sợ hãi, bao trùm tình trạng sức khỏe của chúng ta trong năm nay, vì vậy hãy tạm dừng để tôn vinh, nuôi dưỡng và chăm sóc sức khỏe của chính bạn.

Nếu bạn còn nhớ hồi đầu năm, vào ngày 10 tháng 1 năm 2020, chúng ta cũng có Trăng tròn Cự Giải, tuy nhiên, Trăng tròn lần này là Nguyệt thực và năng lượng của nó mạnh hơn nhiều.  Thật thú vị là khi chúng ta đã mở đầu năm với Trăng tròn Cự Giải và giờ chúng ta đang khép lại năm với Trăng tròn Cự Giải. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa lúc đó và bây giờ là mọi thứ đã dịu lại, năng lượng không còn mạnh mẽ nữa, chúng ta có thể nghỉ ngơi.

Cự Giải là cung hoàng đạo thứ 4 và năm 2020 cũng là năm con số 4 trong thuật số học. Số 4 tượng trưng cho tổ ấm. Nó đại diện cho trái tim của chúng ta là ai và cảm thấy như ở nhà trong chính chúng ta. Hầu hết chúng ta đã dành nhiều thời gian hơn ở nhà trong năm nay. Điều này đã cho chúng ta thấy điều gì? Chúng ta đã khám phá ra điều gì trên đường đi?

Chiron, người chữa lành vết thương, cũng rất tích cực dưới Trăng tròn này. Nó ủng hộ ý tưởng và cho phép miền nước đục này lắng xuống, thay vì cố gắng can thiệp hoặc "sửa chữa" mọi thứ. Dưới Trăng tròn cuối cùng của năm 2020, Chiron hoạt động với nguồn năng lượng để nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta không cần phải chứng tỏ bản thân với bất kỳ ai. Chúng ta không cần phải giữ sức nặng của thế giới trên vai mình. Chúng ta không cần cố gắng, chúng ta chỉ có thể là có được. 

Bạn đang kéo dài quá mức hoặc thái quá trong cuộc sống của mình ở đâu? Bạn đang đốt nến quá nhanh hay quá mạnh? Bạn đang cố gắng quá mức ở đâu? Những lĩnh vực này trong cuộc sống của chúng ta có thể chỉ ra những bất an của chúng ta. Nơi chúng ta quan tâm quá nhiều có thể chỉ ra điều gì đó sâu sắc hơn mà chúng ta trước giờ chưa từng nhận biết hoặc ngó lơ nhưng giờ thật đáng để khám phá dưới ánh sáng chiếu rọi của Mặt trăng.

Mặt Trăng tròn của Cự Giải cũng nằm trong một góc hài hòa với sao Thiên Vương (Uranus), cho thấy rằng chúng ta có thể nhận được một số phần thưởng hoặc đỉnh cao cho những nỗ lực của mình. Có lẽ chúng là một món quà hữu hình, nhưng có lẽ chúng cũng đến theo một cách vô hình.
Có lẽ món quà thực sự của chúng ta là nhận ra rằng chúng ta đã đạt được bao nhiêu, chúng ta đã trưởng thành bao nhiêu và chúng ta đã đổ bao nhiêu tình yêu vào thế giới. Chúng ta thường đo lường năng suất của mình dựa trên những điều cụ thể mà chúng ta đã đạt được, nhưng tại sao không đo lường nó dựa trên mức độ chúng ta đã yêu, thể hiện lòng biết ơn và thực hành lòng tốt.
Trăng tròn của Cự Giải sẽ soi đường cho năm mới. Nó kêu gọi chúng ta từ bỏ tất cả những gì đang đè nặng chúng ta và tất cả những gì cảm thấy nặng nề. Nó yêu cầu chúng ta từ bỏ bất cứ thứ gì mà chúng ta không còn muốn mang theo vào chương mới mà chúng ta sắp bắt đầu này. Nó kêu gọi chúng ta hãy để nó qua đi, không phải bằng đấu tranh hay nỗ lực mà thông qua việc cho phép bản thân được như vậy. Cho phép những con sóng ập đến và rơi xuống xung quanh bạn. Cho phép những làn sóng cảm xúc của bạn bị cuốn trôi ra biển. Hãy để những rung động của Trăng tròn Cự Giải xoa dịu bạn và giải phóng bạn. Cho phép năng lượng của Mặt trăng hướng dẫn bạn đến ngôi nhà bên trong của bạn, nơi tất cả đều an toàn và mọi điều tốt đẹp.
Chelsy Nguyen mời bạn chia sẻ và đặt câu hỏi quan tâm ở phần comment phía dưới bài viết này nhé. Cảm ơn vì bạn đã đến.

Chia sẻ là yêu thương. Thank you. I love you. I'm sorry. Please forgive me. (Pháp Ho'oponopono)

Xem thêm các nội dung khác ở đây nhé:

Trang Chủ đề Tổng hợp đầy đủ các bài viết:

1. Danh sách các chủ đề được đọc nhiều nhất

2. Ý nghĩa số thiên thần | Angel number meanings

3. 12 Cung Hoàng đạo | 12 signs of the zodiac

4. Dự đoán chuyện gì đang xảy ra trên bầu trời Vũ trụ

5. Linh hồn thấu cảm (Empath)

6. Hành trình thức tỉnh tâm linh


Dự đoán năm 2021:
Hướng dẫn:

105. Cách kết nối tinh thần sâu sắc với đối tác của bạn

103. Thông điệp cảm xúc ngắn cải thiện tâm trạng của bạn ngay lúc này

102. Làm thế nào để buông bỏ quá khứ

94. 10 cách thu hút May mắn và Phép màu vào cuộc sống

61. Người ta chỉ là Tri kỷ hay là Bạn đời của bạn?

60. Người ấy là Tri kỷ hay Linh hồn song sinh của bạn

45. Đâu đó có câu chuyện của tôi

44. Kể về Sức mạnh của Loài Mèo

14. 9 dấu hiệu ai đó mà bạn biết đang nghĩ đến bạn


Người thấu cảm

76. Bạn đang thức tỉnh từ cái tôi cao hơn hay bản ngã của bạn?

68. Giấc mơ đến từ đâu?

57. Như thế nào là một Người thấu cảm - Empath đích thực?

56. Tình yêu của người thấu cảm Empath có gì đặc biệt 

53. HƯỚNG DẪN TẠO VÀ SỬ DỤNG NƯỚC MẶT TRĂNG - LUNAR WATER

19. 7 dấu hiệu bạn là linh hồn già cỗi - linh hồn trưởng thành

13. Selenite - Trụ đá thần kỳ

0 comments:

Do you like me ?

ups