Translate

Search This Blog

0

Thanh lọc Năng lượng bằng Nghi thức với Nước và Tinh dầu

Posted in , , ,

Tắm theo nghi lễ: Khai thác sức mạnh của nước

nghi thức thanh lọc năng lượng với nước và tinh dầu
Nghi thực thanh lọc năng lượng với nước và tinh dầu

Các bạn yêu quý, hôm nay tôi sẽ nói về một trong những chủ đề yêu thích của tôi là những nghi thức trong phòng tắm.  Hãy tưởng tượng rằng bạn đang lên kế hoạch cho một ngày vui chơi trọng đại vào tối thứ 7, rất lâu trước khi khóa cửa và mối đe dọa vô hình mà chúng ta phải đối mặt ngày hôm nay, bước đầu tiên của bạn để chuẩn bị cho buổi tối là gì? Làm móng tay, chọn trang phục, tắm thư giãn hoặc tắm nước nóng và làm tóc và có thể trang điểm một chút với nước hoa yêu thích của bạn và tách, một người phụ nữ / đàn ông thường ngày, bạn biến thành Thánh nữ/ Thánh thần ngay đó tràn đầy tự tin với vòng hào quang lấp lánh, với nụ cười hạnh phúc trên khuôn mặt và sự phấn khích của một tên cướp biển đang tìm kiếm kho báu ẩn trong vùng biển chưa được khám phá.

Sức mạnh biến đổi kỳ diệu này được kết hợp rất nhiều với sức mạnh của Nước với khả năng làm sạch, thư giãn, trẻ hóa và cuối cùng là biến đổi con người về con người thật của họ. Tôi muốn cung cấp cho bạn một số hướng dẫn về cách khai thác sức mạnh này trong cuộc sống hàng ngày của bạn và đi qua hai cách chính, có liên quan chặt chẽ, về cách làm như vậy.

Phòng tắm phép thuật

Trong nhiều cuốn sách và truyền thuyết, bạn sẽ thấy rằng phù thủy được hướng dẫn để tẩy rửa và chuẩn bị tinh thần cho công việc nghi lễ và chế tạo bùa chú mà cô ta / anh ta đã làm. Cách tốt nhất và thiết thực nhất để làm như vậy là tắm nước nóng và sử dụng hỗn hợp ma thuật trong nước để đạt được mục đích của anh/cô ấy. Trong khi tắm, anh ấy / cô ấy sẽ thu thập những suy nghĩ của mình, giúp cơ thể, tâm trí và tâm hồn minh mẫn và thư giãn. Sau khi hoàn thành, anh/cô ấy có thể chuyển sang sử dụng phép thuật của mình.  Không nghi ngờ gì nữa, việc tắm theo nghi thức trước khi làm phép thuật và tôi khuyến khích bạn thực hiện nó và chứng thực tác dụng của nó nhưng nhược điểm là tắm nước nóng trước bất kỳ nghi lễ hoặc phép thuật nào thực sự có thể làm tăng thời gian bạn có thể cống hiến và nếu bạn không có sự sang trọng đó (nhiều thời gian hơn), quá trình này trở nên phức tạp đến mức nó có thể không đạt được mục đích.

Nghi lễ chính. 

Việc tắm ma thuật có thể là nghi thức, điều mà bà tôi đã dạy tôi và tôi chưa thấy nó được thảo luận trong bất kỳ thực hành, cuốn sách hay truyền thuyết nào khác. Các phù thủy thời xưa là những phụ nữ bận rộn thường chỉ có 1/3 thời gian mà chúng ta có ngày nay. Ngoài lối đi dạo trong rừng, nhà bếp và phòng tắm về cơ bản là hai nơi duy nhất có thể phải để yên và khéo léo là họ đã sử dụng điều đó để làm lợi thế.  Thời gian một mình trong bồn tắm thực sự là một trong số ít những nơi mà chúng ta có thể ở một mình để thi triển phép thuật của mình. Phòng tắm trở thành chiếc vạc kỳ diệu mà chúng ta có thể sử dụng để biến đổi bản thân và cuộc sống của mình.

Sau khi hiểu được hai cách chúng ta có thể sử dụng phòng tắm nghi lễ, tôi sẽ cung cấp cho bạn các công thức và cách thức để khai thác sức mạnh đó và sử dụng nó với tiềm năng tối đa của nó. 

Nghi thức tắm thanh lọc
Nghi thức này là công cụ cơ bản mà bạn nên sử dụng trước bất kỳ công việc ma thuật nào để thanh lọc cơ thể, tâm trí và linh hồn hoặc đơn giản là nếu bạn muốn rửa sạch sự tiêu cực.

Chuẩn bị:
  1. Một ngọn nến
  2. Hỗn hợp tắm tinh khiết
  3. Công thức hỗn hợp tắm thanh lọc
Công thức này có thể được chuẩn bị trước trong Waning moon để có tiềm năng tối đa. Mục đích là loại bỏ mọi phiền não và chuẩn bị cho Con tàu lớn , cho chính bạn, cho những điều kỳ diệu. Điều này là để chuẩn bị khoảng. 500 gr (hoặc 1 pound) sản phẩm - vui lòng áp dụng chuyển đổi nếu cần.

trăng khuyết waning moon
waning moon | trăng khuyết

Thành phần hỗn hợp tắm thanh lọc:

  1. Dầu hạnh nhân ngọt ngào
  2. Tinh dầu cỏ thi
  3. Tinh dầu trầm hương
  4. Tinh dầu một dược
  5. Khoảng 400gr tinh thể muối biển hoặc muối vô cơ Epsom
  6. 25gr hạt thì là
  7. 25gr của khô cây mã tiên thảo
  8. 25gr hương thảo khô
  9. 25gr cẩm quỳ khô
  10. Một nhúm cây cửu lý hương
  11. Một nhúm rễ cây nữ lang
Ban đầu trộn 15ml dầu hạnh nhân ngọt, 11 giọt tinh dầu cỏ thi, 7 giọt tinh dầu trầm hương và 7 giọt tinh dầu một dược và đảm bảo rằng chúng trộn đều. Trong cối, trộn hạt thì là, cỏ mực, hương thảo, cây cẩm quỳ, cây cửu lý hương và rễ cây nữ lang và dùng chày nghiền chúng theo khả năng tốt nhất của bạn. Thêm Muối biển hoặc muối Epsom vào bình bạn chọn, thêm hỗn hợp thảo dược và trộn chúng. Sau khi hoàn thành, thêm hỗn hợp tinh dầu và một lần nữa cố gắng trộn càng nhiều càng tốt bằng cách lắc kỹ. Sản phẩm cuối cùng phải có mùi sạch và dược liệu.

Công việc: Khi bạn muốn tắm trong bồn tắm thanh lọc, hãy bắt đầu đổ đầy nước vào bồn và đồng thời gọi nguyên tố và các đặc tính thanh lọc và làm sạch của nó. Một bài tụng đơn giản có thể là:
"Nguyên tố Nước, hãy nghe tiếng gọi của tôi. 
Hãy thanh lọc và làm sạch cơ thể, tâm trí và linh hồn."
Hãy khỏa thân và thắp một ngọn nến nói rõ ý định của bạn. Một bài tụng đơn giản có thể là:
'Ngọn lửa thần thánh, Người bảo vệ ánh sáng, Hãy
ban phước cho nghi lễ của tôi tối nay'
Đóng nước khi bạn cảm thấy lượng nước còn nhiều và trước khi bạn làm bất cứ điều gì khác, hãy đặt cả hai tay vào nước. Gọi lại sức mạnh của Nước và bất kỳ nguồn lực tâm linh nào khác mà bạn muốn. 

Thêm 7 thìa hỗn hợp tắm thanh lọc trong Nước hoặc nhiều hơn nếu cần. Sau đó dùng tay trộn nước và lặn xuống. Hãy dành một chút thời gian để thư giãn và cảm nhận làn nước xung quanh bạn. 
Khi đã sẵn sàng, bạn hãy nói:
"Nước thiêng liêng và táo bạo,
ban phước để kết nối tất cả,
tôi gọi sức mạnh của bạn, Quyền năng của bạn,
Tất cả phiền não được rửa sạch trong đêm nay."
Thực hiện một hình dung tưởng tượng rằng tất cả sự tiêu cực trong cơ thể bạn, hào quang và tâm trí của bạn tan biến trong nước nóng. Hãy để nó vẽ tất cả những gì không cần thiết, để nó chữa lành tất cả những gì cần chữa lành, để nó bao quanh bạn, chữa lành bạn và làm bạn trẻ lại. Khi hoàn thành, hãy dành một vài phút để hình dung bạn đang rạng rỡ, được bao quanh bởi ánh sáng mang một vầng sáng màu vàng mở rộng ra toàn bộ cơ thể bạn.

Khi bạn đã sẵn sàng, hãy xả nước khỏi bồn và nói:
'Tất cả sự tiêu cực này đều quay trở lại Trái đất, 
để được đổi mới và trở thành điều gì đó tốt cho tôi và Thế giới này. 
Tất cả những gì cần thiết đều có ở đây, 
Chúc phúc cho những vị thần giữ tôi yêu quý. '
Thổi nến đi. Phép thuật đã hoàn tất! Cầu mong Nước sẽ gửi những lời chúc như mưa tới bạn và những người thân yêu của bạn!

Chúc phúc!

* Hãy cẩn thận với các loại tinh dầu và thảo mộc trong thời kỳ mang thai và cho con bú. Hỗn hợp trên được sử dụng để sử dụng bên ngoài và nếu không chắc chắn, hãy luôn tham khảo ý kiến chuyên gia tư vấn của bạn. Tránh nếu bạn có bất kỳ dị ứng nào đã biết tương ứng với những điều trên.  
Chelsy Nguyen mời bạn chia sẻ và đặt câu hỏi quan tâm ở phần comment phía dưới bài viết này nhé. Cảm ơn vì bạn đã đến.

Chia sẻ là yêu thương. Thank you. I love you. I'm sorry. Please forgive me. (Pháp Ho'oponopono)

Xem thêm các nội dung khác ở đây nhé:

Trang Chủ đề Tổng hợp đầy đủ các bài viết:

1. Danh sách các chủ đề được đọc nhiều nhất

2. Ý nghĩa số thiên thần | Angel number meanings

3. 12 Cung Hoàng đạo | 12 signs of the zodiac

4. Dự đoán chuyện gì đang xảy ra trên bầu trời Vũ trụ

5. Linh hồn thấu cảm (Empath)

6. Hành trình thức tỉnh tâm linh


Dự đoán năm 2021:
Hướng dẫn:

105. Cách kết nối tinh thần sâu sắc với đối tác của bạn

103. Thông điệp cảm xúc ngắn cải thiện tâm trạng của bạn ngay lúc này

102. Làm thế nào để buông bỏ quá khứ

94. 10 cách thu hút May mắn và Phép màu vào cuộc sống

61. Người ta chỉ là Tri kỷ hay là Bạn đời của bạn?

60. Người ấy là Tri kỷ hay Linh hồn song sinh của bạn

45. Đâu đó có câu chuyện của tôi

44. Kể về Sức mạnh của Loài Mèo

14. 9 dấu hiệu ai đó mà bạn biết đang nghĩ đến bạn


Người thấu cảm

76. Bạn đang thức tỉnh từ cái tôi cao hơn hay bản ngã của bạn?

68. Giấc mơ đến từ đâu?

57. Như thế nào là một Người thấu cảm - Empath đích thực?

56. Tình yêu của người thấu cảm Empath có gì đặc biệt 

53. HƯỚNG DẪN TẠO VÀ SỬ DỤNG NƯỚC MẶT TRĂNG - LUNAR WATER

19. 7 dấu hiệu bạn là linh hồn già cỗi - linh hồn trưởng thành

13. Selenite - Trụ đá thần kỳ

0 comments:

Do you like me ?

ups