Translate

Search This Blog

0

Ma Kết năm 2020 - 2021 có gì khác biệt ?

Posted in , , , ,

Chào mừng đến với Mùa Ma Kết 2020 - 2021!

Phát hành: 04:44 am ngày 25 tháng 12 năm 2020 (Indochina Time)


Ma kết được đại diện bởi Dê biển, đó là dê nửa núi, nửa cá. Chỉ có Dê biển mới leo lên đỉnh núi và lặn xuống đáy biển, điều mà khiến những điểm tuyệt vời này đã mang lại cho Dê Biển sự thông thái, hiểu biết và kiến thức, không giống như bất kỳ loài động vật nào khác. Và mùa Ma Kết là thời gian mà tất cả chúng ta có thể kết nối với nguồn năng lượng này. Điều đó dẫn dắt chúng ta nhớ rằng chúng ta luôn có được trí tuệ cho dù chúng ta ở dưới đáy đại dương hay đỉnh núi. Điều đó cũng nhắc nhở chúng ta không nên phán xét, vì mỗi người đều trên hành trình của riêng mình và nhìn nhận mọi thứ từ những quan điểm khác nhau

Đó là bí mật của Dê Biển tuy nhiên, bằng cách đi qua nhiều góc nhìn chúng ta có được kiến thức và trí tuệ sâu sắc hơn.

Năng lượng Ma Kết giúp chúng ta có được sự thông minh và những viễn cảnh dài hạn cho cuộc sống và hành tinh. Đó là thời gian để tự tận hưởng bản thân mình, để nhớ tổ tiên và nơi chúng ta đã đến, nhưng cũng là nơi chúng ta đang hướng về. Hãy nhận ra sự khôn ngoan bạn đã đạt được từ bơi lội đến sâu thẳm trong đại dương của chính mình và leo lên đỉnh núi của chính mình cùng Ma Kết nhé

Du doan Ma Kết năm 2021
Ma Kết Thời

Mùa Ma Kết bắt đầu vào ngày 21 tháng 12, cùng ngày với hạ chí của năm 2020 và là ngày Sao Mộc và Sao Thổ thẳng hàng ở Bảo Bình. Hãy nói là một ngày thực sự đầy quyền năng! Đây là nguồn năng lượng tuyệt vời để bắt đầu một chặng đường mới và cho biết thời điểm năng lượng tăng cao, nơi khả năng thể hiện, tạo ra và nâng cao sự rung động của chúng ta sẽ luôn ở mức cao nhất mọi thời điểm. 

Ma Kết là một nơi bận rộn trong cung hoàng đạo vào năm 2020, nhưng bây giờ nó đang có một chút gián đoạn khi các hành tinh di chuyển và đi vào các cung khác. Ma Kết được đại diện bởi Dê Biển. Sinh vật thần thoại nửa cá nửa dê này sở hữu cả trí tuệ và kiến ​​thức về núi và biển. Tất cả chúng ta, bất chấp cung hoàng đạo cá nhân, đã làm việc với nguồn năng lượng mạnh mẽ của Ma Kết trong suốt năm 2020, và có lẽ bây giờ chúng ta có thể nhìn lại và nhận ra sự khôn ngoan mà chúng ta đã đạt được.
"Chúng tôi đã bơi đến độ sâu của đại dương nhưng có lẽ chúng tôi cũng đã leo lên đến đỉnh núi. Chúng tôi đã nhìn cuộc sống từ nhiều điểm thuận lợi khác nhau, và chúng tôi đã khôn ngoan hơn rất nhiều nhờ nó" 
Bạn có thể nhận ra điều này khi mình trở về nhà của Ma Kết

Dưới đây là những sự kiện vũ trụ quan trọng trong Mùa Ma Kết 2020-2021

Ngày 21 tháng 12- Hạ chí - Ngày Giao thoa vĩ đại của những hành tinh chính

Chào mừng đến với Mùa Ma Kết! Đây là một ngày năng lượng cao xác định sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới. Chúng ta đang bắt đầu một chu kỳ mới cho toàn bộ hành tinh.  Chúng ta đã có hai lần sao Hỏa vuông góc sao Diêm Vương trong năm nay và đây là lần thứ ba và cũng là lần cuối cùng. Sự liên kết này đã góp phần tạo ra một số năng lượng căng thẳng mà chúng ta có thể cảm thấy trong vài tháng qua. Hãy xem những gì xảy ra trong khoảng thời gian này vì chúng ta có thể nhận được một vài phần cuối cùng của câu chuyện đang mở ra cho chúng ta. 
Mặc dù sự liên kết này có thể cho thấy sự căng thẳng, nhưng việc lật lá bài cuối cùng trong loạt trải bài này, nó cũng có thể giúp mang lại một số kết thúc. Cũng theo dõi mức năng lượng của bạn trong ngày này, đừng lạm dụng nó hoặc thúc ép bản thân quá mức. Hãy dịch chuyển và làm việc có đầu óc nhé
Trăng tròn Cự Giải
Trăng tròn ở Cự Giải

Trăng tròn ở Cự Giải - ngày 28/29 tháng 12

Một kỳ Trăng tròn nhạy cảm và giàu cảm xúc, nhưng cũng là ngày rất tự do. Bất kể vật nặng hoặc gánh nặng nào chúng ta mang theo cũng có thể được rũ bỏ. Mặc dù điều này có thể gây xúc động, nhưng nó cũng sẽ giải phóng chúng ta khỏi bất kỳ trọng lượng nào mà chúng ta không cần phải mang theo nữa. Đây cũng là thời điểm nhạy cảm, vì vậy hãy nhẹ nhàng với bản thân thôi nhé.
Sao Hỏa ở Bạch Dương
Sao Hỏa ở Bạch Dương
Sao Hỏa cuối cùng cũng rời khỏi Bạch Dương nơi nó đã ngự trị kể từ tháng 6 năm 2020. Sao Hỏa thường di chuyển qua từng cung hoàng đạo với tốc độ nhanh nhưng thời gian lưu lại lâu hơn của nó ở Bạch Dương là điều bất thường. Chúng ta đã có nhiều điều để học hỏi khi sao Hỏa ở trong Bạch Dương nhưng bây giờ khi nó đang tiếp tục vận hành để di chuyển sang Kim Ngưu, chúng ta có thể cảm thấy năng lượng đang thay đổi. Và bạn sẽ có thể nhận thấy sự chậm trễ hoặc những xung đột đagn diễn ra từ giữa đến cuối năm 2020 sẽ được giải quyết.

Ngày 12 tháng 1 - Trăng non tại Ma Kết- kỳ trăng đầu tiên của năm 2021

Ma Kết 2020 và 2021
Năng lượng Ma Kết 2020 - 2021
Có rất nhiều năng lượng hành tinh đang hình thành, nhưng đây là cơ hội tốt để chúng ta suy nghĩ về những gì quan trọng và những gì chúng ta muốn tập trung vào trong năm mới.

Ngày 13 tháng 1 năm 2021 - Sao Hỏa vuông góc Sao Thổ

Đây là trận chung kết trong loạt phim hành động mà chúng ta đã phải cố gắng làm việc trong vài tháng qua. Sao Hỏa vuông góc Sao Thổ mang lại một số căng thẳng gia tăng và có thể gây ra những vết thương cũ mà chúng ta đã thấy đã bùng phát vào giữa năm 2020. Năng lượng này cũng có thể gây ra xung đột giữa các cơ sở và người dân. Mặc dù sự liên kết căng thẳng nhưng đây cũng là thời điểm tốt để bạn tìm thấy sức mạnh và động lực để hoàn thành những việc khó khăn.

Ngày 14 tháng 1 năm 2021- Sao Thiên Vương đổi chiều đi thuận

Sao Thiên Vương đi thuận sau khi bị ngược dòng kể từ tháng 8 năm 2020. Chúng ta có rất nhiều động lực tiến lên trong vũ trụ để tận hưởng! Nếu bạn muốn tạo ra những thay đổi trong cuộc sống của mình, năng lượng này sẽ thuận lợi. Hãy sử dụng năng lượng chuyển động về phía trước này ngay bây giờ vì sao Thủy sẽ bắt đầu chuẩn bị đi ngược lại vào cuối tháng.

Ngày 17 tháng 1 năm 2020- Sao Mộc vuông góc Sao Thiên Vương

Sao Mộc là hành tinh của sự mở rộng và Sao Thiên Vương là hành tinh của sự thay đổi. Sự kết hợp này có thể mang lại một số năng lượng nổi loạn hoặc đấu tranh. Nó cũng có thể mang lại một số thông tin hoặc hiểu biết mới về những vỏ bọc cần thay đổi nhanh chóng. Ở các cấp độ sâu hơn, năng lượng này rất tuyệt vời để thức tỉnh và lựa chọn nhìn mọi thứ từ một điểm thuận lợi mới. 

Khi bạn thay đổi cách bạn nhìn mọi thứ, những thứ bạn nhìn sẽ thay đổi. Chúc bạn một Thời kỳ Ma Kết thật vui vẻ! Chelsy Nguyen mời bạn chia sẻ và đặt câu hỏi quan tâm ở phần comment phía dưới bài viết này nhé. Cảm ơn vì bạn đã đến.

Chia sẻ là yêu thương. Thank you. I love you. I'm sorry. Please forgive me. (Pháp Ho'oponopono)

Xem thêm các nội dung khác ở đây nhé:

Trang Chủ đề Tổng hợp đầy đủ các bài viết:

1. Danh sách các chủ đề được đọc nhiều nhất

2. Ý nghĩa số thiên thần | Angel number meanings

3. 12 Cung Hoàng đạo | 12 signs of the zodiac

4. Dự đoán chuyện gì đang xảy ra trên bầu trời Vũ trụ

5. Linh hồn thấu cảm (Empath)

6. Hành trình thức tỉnh tâm linh


Hướng dẫn:

175. Twin flame là gì

105. Cách kết nối tinh thần sâu sắc với đối tác của bạn

103. Thông điệp cảm xúc ngắn cải thiện tâm trạng của bạn ngay lúc này

102. Làm thế nào để buông bỏ quá khứ

94. 10 cách thu hút May mắn và Phép màu vào cuộc sống

61. Người ta chỉ là Tri kỷ hay là Bạn đời của bạn?

60. Người ấy là Tri kỷ hay Linh hồn song sinh của bạn

45. Đâu đó có câu chuyện của tôi

44. Kể về Sức mạnh của Loài Mèo

14. 9 dấu hiệu ai đó mà bạn biết đang nghĩ đến bạn


Người thấu cảm

76. Bạn đang thức tỉnh từ cái tôi cao hơn hay bản ngã của bạn?

68. Giấc mơ đến từ đâu?

57. Như thế nào là một Người thấu cảm - Empath đích thực?

56. Tình yêu của người thấu cảm Empath có gì đặc biệt 

53. HƯỚNG DẪN TẠO VÀ SỬ DỤNG NƯỚC MẶT TRĂNG - LUNAR WATER

19. 7 dấu hiệu bạn là linh hồn già cỗi - linh hồn trưởng thành

13. Selenite - Trụ đá thần kỳ

0 comments:

Do you like me ?

ups