Translate

Search This Blog

0

CHIRON - Ngôi sao chữa lành

Posted in ,

Chiron - Ngôi sao chữa lành

Phát hành: 18:08 ngày 18 tháng 12 năm 2020 (Indochina Time)

Là một hành tinh mình hết sức chú trọng trên bản đồ sao, mặc dầu ban đầu mới biết đến chiêm tinh học bạn sẽ không mấy chú ý đến nó, bởi tính về hệ hành tinh thì nó chỉ là hành tinh phụ.  Tuy nhiên chắc có lẽ trên bản đồ sao của mình có 1 Cung/ Nhà tập trung quá nhiều các hành tinh chính, trong đó bao gồm cả Chiron, bởi thế mình khá quan tâm tới hành tinh này. Mời bạn cùng mình tìm hiểu về nó nhé: 

Hành tinh Chiron ngôi sao chữa lành
Chiron ngôi sao chữa lành

Chiron nghịch hành năm 2020

Chiron đi ngược dòng vào ngày 10-11 tháng 7 năm 2020 và trở lại thuận hành ngày 15 tháng 12 năm 2020.

Chiron đi ngược dòng vào ngày 10-11 tháng 7 năm 2020, nhưng du hành qua thế giới ngầm là việc mà nó rất quen thuộc. Nó bị bỏ rơi khi sinh ra và phải tự lo cho mình. Chính nhờ vết thương lòng bị bỏ rơi và sự nuôi dạy khó khăn này, nó mới có thể vươn lên, và biến vết thương thành cánh cổng chữa lành mạnh mẽ.

Chính những vết thương của Chiron đã mở đường cho vai trò của nó như một người chữa bệnh, giáo viên, nhà ngoại cảm và triết gia quyền năng. Đây là lý do tại sao Chiron được gọi là người chữa lành vết thương.

Tất cả chúng ta đều sở hữu sức mạnh giống như Chiron. Bên trong mỗi chúng ta, chúng ta có khả năng lấy đi những vết thương và điểm đau của mình và biến chúng thành một nguồn sức mạnh.

Như nhà thơ Rumi nói: Vết thương là nơi ánh sáng đi vào bạn.

Biểu tượng của Chiron được sử dụng để đại diện cho tiểu hành tinh này đang quay quanh đó trong không gian giữa Sao Thổ và Sao Thiên Vương. Sao Thổ là một hành tinh có nền móng, có gốc rễ, năng lượng, trong khi sao Thiên Vương được coi là hành tinh có độ rung và độ dao động cao hơn. Năng lượng của sao Thiên Vương cũng có thể mang lại sự thức tỉnh và sự gia tăng của năng lượng Kundalini .

Chiron có thể đóng vai trò như một cầu nối giữa hai trạng thái này của hiện hữu và đôi khi nó được gọi là Cầu vồng. Cầu vồng biểu thị sự liên kết giữa trạng thái ý thức này và trạng thái tiếp theo, và ý tưởng này càng được khuếch đại nếu chúng ta nhìn vào Chiêm tinh học Ai Cập.

Trong chiêm tinh học Ai Cập cổ đại, Chiron còn có tên khác là Anpu hay Anubis, vị thần của thế giới bên kia và những linh hồn đã mất, vị thần được coi là cai quản cung Cự Giải. Rất nhiều huyền thoại và truyền thuyết được sử dụng trong Chiêm tinh học phương Tây có thể bắt nguồn từ chiêm tinh học Ai Cập và Babylon, và Anubis có thể được coi là một phần của Chiron.

Cũng giống như Chiron, Anubis bị bỏ rơi khi còn nhỏ. Chính nhờ sự nuôi dạy đầy đau đớn này mà Anubis cũng có thể vươn lên trở thành một nghề cao quý của người bảo vệ thế giới ngầm. Nhiệm vụ của Anubis là chào đón những người mới chết đến thế giới ngầm và hướng dẫn họ khi họ chuyển sang thế giới bên kia. Cần phải có một linh hồn đặc biệt để có được một vị trí như vậy, và không nghi ngờ gì nữa, chính nỗi đau và sự đau khổ của Anubis đã cho phép nó phát triển lòng trắc ẩn, sự sáng suốt và lòng trung thành để đưa linh hồn đi qua một cuộc hành trình như vậy.
“Anubis là người tái tạo linh hồn của người chết. Để đảm nhận vai trò này, anh ta cần phải giải phóng sự ràng buộc của anh ta với vết thương của chính mình bằng cách chuyển sang sự tha thứ, tình yêu thương và hiểu biết sâu sắc hơn về ý nghĩa sâu xa đằng sau vết thương. Nhờ đó, anh ấy được biến đổi thành một người chữa bệnh tuyệt vời và là người hướng dẫn cho những người khác ”. 
- Theo Linda Star Wolf và Ruby Falconer
Khi Chiron hoặc Anubis đi ngược dòng vào Bạch Dương vào tháng 7 này, chúng ta có thể đi vào vết thương của chính mình và suy ngẫm về cách chúng ta đã sử dụng chúng như một nguồn sức mạnh và sự chữa lành. Trong trường hợp này, tôi nghĩ về hành trình của chính mình với sự đau buồn. Sự mất mát đã mang lại cho tôi một những vết thương sâu. Và trong khi đau đớn, tôi cũng có thể cảm kích vì nó đã làm tôi mềm lòng và khiến tôi từ bi hơn. Tôi cảm thấy lòng trắc ẩn này cho phép tôi trở thành một tác giả tốt hơn, một người bạn tốt hơn và một con người tốt hơn nói chung. Cùng với việc tìm ra ánh sáng từ vết thương, đây cũng là thời điểm để suy nghĩ về những điều vẫn khiến chúng ta đau đớn, và cách chúng ta có thể tạo ra một số không gian để chúng ta có thể thay đổi và biến chúng thành sự phát triển, sức mạnh và ánh sáng.
“Không còn nghi ngờ gì nữa, bé Anubis đã sợ hãi và đau đớn khi mẹ Nephthys bỏ đi. Nhưng chẳng bao lâu Isis, Người Mẹ vĩ đại đối với tất cả chúng ta, đến và nâng cậu ấy lên trong đôi cánh cầu vồng của mình - bà ấy ôm mỗi người chúng ta khi chúng ta đang đối mặt với đêm đen của tâm hồn mình. " 
- Theo Linda Star Wolf và Ruby Falconer

7 Chủ đề cập nhật mới nhất trên Blog có thể bạn quan tâm: 

199. Pallas Athena more strong in April 2022 | Tiểu hành tinh Athena Pallas

196. Aries Season 2022 Predictions | Dự báo mùa Bạch Dương 2022

195. Sao Mộc trùng tụ Sao Hải Vương 2022 | Jupiter conjunct Neptune

194. Year of Tiger 2022 Chinese Zodiac Predictions | Dự báo Nhâm Dần 2022

193. March Equinox 2022 and Astrological New Year | Điểm phân tháng 3

192. March 2022 Predictions | Dự báo tháng 3 năm 2022

188. 2022 Predictions Astrology | Dự báo chiêm tinh năm 2022 

Chúng ta có thể sử dụng năng lượng Ngược dòng này không phải để phủ đường cho vết thương của mình, nhưng để nhận ra rằng giống như Chiron và Anubis, đau khổ của chúng ta rất thường xuyên có thể dẫn chúng ta đến con đường của số phận của chúng ta.
“Nỗi đau của trải nghiệm trở thành người thầy lớn nhất của chúng tôi và bài học mà chúng tôi học được là chúng tôi thực sự là ai bên ngoài vết thương lòng. “
 - Linda Star Wolf và Ruby Falconer
Khi Chiron / Anubis thăng cấp trở lại thông qua dấu hiệu của Bạch Dương, nó tạo ra một loạt các khớp nối hợp với sao Hỏa. Chúng bắt đầu tồn tại vào ngày 13 tháng 7 năm 2020, nhưng năng lượng này có thể sẽ được cảm nhận trong suốt nửa sau của tháng và thậm chí trong tháng 8. Tại thời điểm này, chúng ta thực sự có thể được hướng dẫn để không chỉ coi vết thương của mình là ánh sáng mà là sự can đảm, sức mạnh và hành động có mục đích. Dưới năng lượng này, chúng ta có thể cho phép vết thương của mình giúp chúng ta hành động vì một tương lai tươi sáng hơn.

Chiron trở lại thuận hành vào ngày 15 tháng 12 năm 2020.

Bài tập về Chiron nghịch hành năm 2020

1) Điều gì làm tôi đau đớn nhất lúc này? 10 điều mà nỗi đau này đã dạy cho tôi là gì?
2) Lập danh sách 20 điều bạn cảm thấy tự hào vì đã đạt được trong đời. Đó có thể là vật chất nhưng cũng có thể là tình cảm / tinh thần. Xem qua danh sách của bạn và nhận ra những điểm mạnh và lòng dũng cảm đã đưa bạn đến đó.
3) Lời nhắc:
  • Nếu nỗi đau của tôi có thể nói chuyện, nó sẽ muốn tôi biết…...
  • Khi tôi nghĩ về những khó khăn của mình, tôi biết ơn vì…
  • Hôm nay tôi mạnh mẽ hơn vì…
4) Hãy thử Thiền chữa bệnh kích hoạt sức mạnh chữa bệnh của tay và cơ thể bạn nhé

Chelsy Nguyen mời bạn chia sẻ và đặt câu hỏi quan tâm ở phần comment phía dưới bài viết này nhé. Cảm ơn vì bạn đã đến.

Chia sẻ là yêu thương. Thank you. I love you. I'm sorry. Please forgive me. (Pháp Ho'oponopono)

Xem thêm các nội dung khác ở đây nhé:

Trang Chủ đề Tổng hợp đầy đủ các bài viết:

1. Danh sách các chủ đề được đọc nhiều nhất

2. Ý nghĩa số thiên thần | Angel number meanings

3. 12 Cung Hoàng đạo | 12 signs of the zodiac

4. Dự đoán chuyện gì đang xảy ra trên bầu trời Vũ trụ

5. Linh hồn thấu cảm (Empath)

6. Hành trình thức tỉnh tâm linh


Hướng dẫn:

175. Twin flame là gì

105. Cách kết nối tinh thần sâu sắc với đối tác của bạn

103. Thông điệp cảm xúc ngắn cải thiện tâm trạng của bạn ngay lúc này

102. Làm thế nào để buông bỏ quá khứ

94. 10 cách thu hút May mắn và Phép màu vào cuộc sống

61. Người ta chỉ là Tri kỷ hay là Bạn đời của bạn?

60. Người ấy là Tri kỷ hay Linh hồn song sinh của bạn

45. Đâu đó có câu chuyện của tôi

44. Kể về Sức mạnh của Loài Mèo

14. 9 dấu hiệu ai đó mà bạn biết đang nghĩ đến bạn


Người thấu cảm

76. Bạn đang thức tỉnh từ cái tôi cao hơn hay bản ngã của bạn?

68. Giấc mơ đến từ đâu?

57. Như thế nào là một Người thấu cảm - Empath đích thực?

56. Tình yêu của người thấu cảm Empath có gì đặc biệt 

53. HƯỚNG DẪN TẠO VÀ SỬ DỤNG NƯỚC MẶT TRĂNG - LUNAR WATER

19. 7 dấu hiệu bạn là linh hồn già cỗi - linh hồn trưởng thành

13. Selenite - Trụ đá thần kỳ

0 comments:

Do you like me ?

ups