Translate

Search This Blog

0

SELENITE - TRỤ ĐÁ THẦN KỲ

Posted in , , , , , ,

ĐÁ SELENITE

20/10/2020 17:49

Mô tả:
Nguyên Tố: Nước
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải (Cancer)
Chủ cung: Mặt trăng (The Moon)
Màu sắc: trắng, sữa mờ tuyệt đẹp
Là viên đá của Luân Xa/Chakra: Thứ 7 (Vương miện)
Selenite Chakra
Selenite - Chakra
Selenite là một hòn đá có tên là phụ âm với Nữ thần Mặt trăng Selene (Hy Lạp). Thực tế là hòn đá có vẻ ngoài đáng kinh ngạc, vào thời cổ đại, nó được so sánh với Mặt trăng và được coi là một phần của nó. Loại đá này mê hoặc con người, nhưng đồng thời là một khoáng chất đáng tự hào không chịu được các loại đá khác.

selenite là một khoáng chất rất dễ vỡ, nó thuộc về đá bán quý và rẻ tiền. Vào thời cổ đại, nó được sử dụng để làm tượng nhỏ, bát và đồ trang sức. Đồ trang sức với đá này thực tế không được làm, vì đá rất dễ trầy xước, hư hỏng hoặc biến dạng trong chúng, vì nó sẽ nhanh chóng rơi ra hoặc vỡ. Tuy nhiên, nó thường được sử dụng để tạo ra các hạt, mặt dây chuyền và vòng đeo tay đẹp.

Để một viên đá phục vụ càng lâu càng tốt, nó phải được bảo quản trong điều kiện đặc biệt - cần phải đảm bảo đủ độ ẩmđiều kiện nhiệt độ tối ưu. Ngoài ra còn có các vecni đặc biệt bao phủ khoáng chất, giữ nguyên hình dáng ban đầu của nó.

7 Chủ đề cập nhật mới nhất trên Blog có thể bạn quan tâm: 

199. Pallas Athena more strong in April 2022 | Tiểu hành tinh Athena Pallas

196. Aries Season 2022 Predictions | Dự báo mùa Bạch Dương 2022

195. Sao Mộc trùng tụ Sao Hải Vương 2022 | Jupiter conjunct Neptune

194. Year of Tiger 2022 Chinese Zodiac Predictions | Dự báo Nhâm Dần 2022

193. March Equinox 2022 and Astrological New Year | Điểm phân tháng 3

192. March 2022 Predictions | Dự báo tháng 3 năm 2022

188. 2022 Predictions Astrology | Dự báo chiêm tinh năm 2022 

Trụ đá Selenite
Trụ Selenite

Rất thường xuyên, tất cả các khoáng chất và đá tự nhiên được phân tách theo giới tính thành nam và nữ. Đối với selenite, nó chắc chắn là một viên đá mang tính nữ, vì nó mỏng manh, mềm mại và dịu dàng. Vì lý do này, vào thời cổ đại, đàn ông đã tặng đồ trang sức từ selenite cho con gái của họ để làm mềm tính cách, phát triển sự nhạy cảm, dễ chịu và kiên nhẫn, biến họ thành những cô gái thực sự. Đá có một lực lượng đặc biệt trong trăng tròn, vì vậy trong giai đoạn này cần phải xử lý nó hết sức thận trọng.

Nếu bạn tin của hồi môn, thì selenite là viên đá chính của gia đình, mang đến sự thoải mái, thoải mái mối quan hệ tốt đẹp giữa các thành viên trong gia đình. Khoáng sản sẽ bảo vệ những người yêu thích khỏi cãi vã và bất mãn. Đồng thời, selenite là hòn đá sẽ giúp một người cô đơn tìm thấy tình yêu chân thành, trong sáng và tương thân. Selenite không chỉ là một viên đá tình yêu, mà còn là một người trợ giúp trung thành trong tôn giáo. Nhiều người đàn ông và phụ nữ mang theo bùa hộ mệnh với họ trong chuyến hành hương. Ngoài ra, mọi người tin rằng hòn đá có mối liên hệ trực tiếp với thiên thần hộ mệnh của chủ nhân của nó, và trong những thời điểm khó khăn sẽ có thể gọi anh ta để được giúp đỡ, sẽ chỉ ra cách đúng đắn trong cuộc sống.

Đặc tính chữa bệnh của đá Selenite

Nhiều người tin rằng hòn đá có sức mạnh và năng lượng to lớn, do đó, thật đáng ngạc nhiên với khả năng chữa bệnh của nó, cụ thể là:
  1. Chữa lành vết thương, giảm sưng và tụ máu.
  2. Nó làm tăng tính đàn hồi của dây chằng và khả năng vận động của khớp, do đó nó được sử dụng trong các bệnh như viêm khớp hoặc viêm khớp.
  3. Chữa lành các bệnh liên quan đến thiếu máu.
  4. Bột của loại đá này được uống để giảm nhiệt độ và loại bỏ nhiệt.
  5. Nếu một người bị trầm cảm hoặc rối loạn tâm lý, thì hòn đá sẽ có tác dụng có lợi cho trạng thái tinh thần của anh ta, sẽ loại bỏ sự thờ ơ và trầm cảm, buộc anh ta phải nhìn cuộc sống từ khía cạnh tích cực.
  6. Chữa lành khỏi các bệnh liên quan đến phổi và hệ hô hấp.
  7. Làm giảm ngất xỉu.
  8. Các bác sĩ Tây Tạng sử dụng một khoáng chất để làm sạch túi mật và loại bỏ sỏi.
  9. Người Ai Cập đã sử dụng bột selenite, pha loãng nó với soda và mật ong để giữ cho làn da luôn trong tình trạng thích hợp. Họ cũng tin rằng hòn đá sẽ bảo tồn tuổi trẻ, xóa nếp nhăn và chữa lành mọi vết thương.
  10. Nếu bạn nhìn vào hòn đá trong một thời gian dài và thường xuyên, thì nó sẽ khôi phục lại thị giác, tạo cơ hội để nhìn thế giới đầy đủ.
Trụ Selenite
Trụ Selenite

Selenite và tính chất ma thuật của nó

Đối với khả năng ma thuật của đá, chúng được nhân loại biết đến từ lâu. Trước hết, selenite là một khoáng chất giúp thanh lọc tâm trí và giảm căng thẳng, do đó nó rất lý tưởng cho những người tham gia vào hoạt động tinh thần.Ngoài ra, viên đá sẽ cải thiện sự tập trung, tăng cường ý chí và khả năng ghi nhớ lượng lớn thông tin.

Đá cũng ảnh hưởng đến cảm xúc của con người như tăng cường cảm xúc tổng thể. Nói một cách đơn giản, một người sẽ yêu nhiều hơn, mơ nhiều hơn. Tuy nhiên, viên đá không được khuyến khích cho những người hiền lành và đa cảm, vì selenite sẽ khiến chúng trở nên mềm mại và mơ mộng hơn, nhưng điều này không phải lúc nào cũng tốt, bởi vì bạn cần phải sống không ảo tưởng, mà là trong thế giới thực.

Đồng thời, selenite là một viên đá có thể khiến chủ nhân của nó thận trọng hơn. Người ta tin rằng với viên đá này, bạn có thể nhìn thấy tương lai của mình, nhờ đó mọi rắc rối và vấn đề có thể dễ dàng tránh được bằng cách thoát khỏi những rắc rối và rối loạn cuộc sống.

Selenite phù hợp với ai trong số các cung hoàng đạo?

Như đã biết, viên đá này nằm dưới sự bảo trợ của Mặt trăng, do đó, đặc điểm của khoáng chất là rõ ràng - tính thất thường và bản ngã, sự mềm mại và dịu dàng, tinh chất mịn màng và ấm áp. Các nhà chiêm tinh tin rằng, mặc dù có một số sai sót nhỏ, selenite là một khoáng chất nhân từ sẽ không gây hại cho bất cứ ai. Tuy nhiên, có những cung hoàng đạo phù hợp nhất với Selenite - Người hủy diệt Bọ Cạp và Song Ngư. Chính những dấu hiệu hoàng đạo này sẽ có thể giải phóng toàn bộ sức mạnh của viên đá, nhận được lợi ích và năng lượng tối đa của khoáng sản. Chelsy Nguyen mời bạn chia sẻ và đặt câu hỏi quan tâm ở phần comment phía dưới bài viết này nhé. Cảm ơn vì bạn đã đến.

Chia sẻ là yêu thương. Thank you. I love you. I'm sorry. Please forgive me. (Pháp Ho'oponopono)

Xem thêm các nội dung khác ở đây nhé:

Trang Chủ đề Tổng hợp đầy đủ các bài viết:

1. Danh sách các chủ đề được đọc nhiều nhất

2. Ý nghĩa số thiên thần | Angel number meanings

3. 12 Cung Hoàng đạo | 12 signs of the zodiac

4. Dự đoán chuyện gì đang xảy ra trên bầu trời Vũ trụ

5. Linh hồn thấu cảm (Empath)

6. Hành trình thức tỉnh tâm linh


Hướng dẫn:

175. Twin flame là gì

105. Cách kết nối tinh thần sâu sắc với đối tác của bạn

103. Thông điệp cảm xúc ngắn cải thiện tâm trạng của bạn ngay lúc này

102. Làm thế nào để buông bỏ quá khứ

94. 10 cách thu hút May mắn và Phép màu vào cuộc sống

61. Người ta chỉ là Tri kỷ hay là Bạn đời của bạn?

60. Người ấy là Tri kỷ hay Linh hồn song sinh của bạn

45. Đâu đó có câu chuyện của tôi

44. Kể về Sức mạnh của Loài Mèo

14. 9 dấu hiệu ai đó mà bạn biết đang nghĩ đến bạn


Người thấu cảm

76. Bạn đang thức tỉnh từ cái tôi cao hơn hay bản ngã của bạn?

68. Giấc mơ đến từ đâu?

57. Như thế nào là một Người thấu cảm - Empath đích thực?

56. Tình yêu của người thấu cảm Empath có gì đặc biệt 

53. HƯỚNG DẪN TẠO VÀ SỬ DỤNG NƯỚC MẶT TRĂNG - LUNAR WATER

19. 7 dấu hiệu bạn là linh hồn già cỗi - linh hồn trưởng thành

13. Selenite - Trụ đá thần kỳ

0 comments:

Do you like me ?

ups