Translate

Search This Blog

0

9 dấu hiệu ai đó mà bạn biết đang nghĩ đến bạn - 9 signs a certain someone is thinking of you

Posted in , , , , ,

Dấu hiệu ai đó đang nghĩ đến bạn

22/10/2020 15:44

Có ai đó trong tâm trí suốt thời gian qua có thể rất dễ thương. Nhưng đôi khi nó có thể biến thành nỗi ám ảnh. Giống như Tình yêu có thể dễ dàng biến thành Ghét, và hai cảm xúc không thể tách rời, nghĩ đến ai đó có thể gửi đi những rung cảm tích cực hoặc trở thành năng lượng tiêu cực. Trong nhiều trường hợp, chính chúng ta là người đi đi lại lại giữa tích cực và tiêu cực. Tất cả chúng ta đều có xu hướng quên rằng đôi khi vô tình chính chúng ta là nguồn gốc của sự tiêu cực xung quanh chúng ta. Tự phê bình là quan trọng, chỉ cần cẩn thận rằng nó cũng không nên biến thành tự nhận tội. Hãy trung thực với bản thân và những người khác. 

Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi người khác vĩnh viễn nghĩ về bạn? Suy nghĩ rất có thể nâng chúng ta lên nhưng người đó có thể là một ai đó - người bạn thích hoặc không thích, một người tốt hay kẻ ác. Cũng có thể là một người rình rập bạn hoặc một kẻ bám theo.

dấu hiệu ai đó đang nghĩ đến bạn
9 dấu hiệu ai đó đang nghĩ đến bạn
Nhận biết các dấu hiệu có thể giúp bạn mở hoặc bảo vệ chính mình.

1. Bạn trải qua những cảm xúc bất ngờ

Bạn có thể đang hoàn toàn bị phân tâm trong công việc hoặc đang tham gia một bữa tiệc đầy tiếng cười và khiêu vũ khi bạn cảm thấy buồn bã hoặc xúc động đột ngột. Đây có thể là một dấu hiệu cho thấy ai đó đang nhớ bạn. Bạn có thể là điều thân thuộc với ai đó và sự vắng mặt của bạn khiến họ vô cùng buồn bã. Hoặc giả như, bạn đang quẫn trí hoặc căng thẳng và đột nhiên bạn cảm thấy một chút ấm áp trong mình. Đây là dấu hiệu cho thấy ai đó quan tâm đến bạn và suy nghĩ của cô ấy - anh ấy tràn đầy tình yêu và sự quan tâm.

7 Chủ đề cập nhật mới nhất trên Blog có thể bạn quan tâm: 

199. Pallas Athena more strong in April 2022 | Tiểu hành tinh Athena Pallas

196. Aries Season 2022 Predictions | Dự báo mùa Bạch Dương 2022

195. Sao Mộc trùng tụ Sao Hải Vương 2022 | Jupiter conjunct Neptune

194. Year of Tiger 2022 Chinese Zodiac Predictions | Dự báo Nhâm Dần 2022

193. March Equinox 2022 and Astrological New Year | Điểm phân tháng 3

192. March 2022 Predictions | Dự báo tháng 3 năm 2022

188. 2022 Predictions Astrology | Dự báo chiêm tinh năm 2022 

2. Một bên mắt của bạn bị ngứa

Rõ ràng, nếu bạn bị dị ứng hoặc có biểu hiện nhạy cảm trên mắt, đây không phải là dấu hiệu tâm linh và tốt hơn bạn nên đến gặp bác sĩ. Tuy nhiên, nếu mắt bạn bị ngứa, điều này có thể có nghĩa là ai đó có suy nghĩ liên quan đến bạn. Theo một số cách tiếp cận, ngứa mắt thể hiện suy nghĩ của đối phương về bạn. Điều này khác nhau giữa phụ nữ và nam giới. Điều đó có nghĩa là nếu mắt trái của phụ nữ bị ngứa thì có người khen cô ấy. Nhưng nếu cô ấy có dấu hiệu này trên mắt phải, có thể ai đó sẽ không vui lắm về cô ấy. Đối với đàn ông thì ngược lại.

3. Má hoặc tai của bạn bị bỏng

Tương tự, với mắt, nếu không có lý do vật lý nào cho những hiện tượng này, bạn đang ở trong suy nghĩ hoặc của ai đó hoặc ai đó đang nhắc đến bạn. Nếu má bạn ửng đỏ mà không rõ lý do (rõ ràng là không phải khi bạn uống rượu vang đỏ, hoặc khi bạn tán tỉnh!), Bạn có thể bị ai đó nói xấu. Vết má nóng lên giống như những cái tát xa xăm và một cá nhân nào đó có ý nghĩ hung hăng với bạn. Mặt khác, tai bạn nóng bừng lên là một dấu hiệu cho thấy ai đó có cảm tình với bạn và bạn có thể tiếp nhận cảm xúc của cô ấy / anh ấy. Thật tuyệt!

4. Nổi da gà

Đây là dấu hiệu cho thấy bạn đang ở trung tâm của cảm xúc và suy nghĩ chuyên sâu. Tùy thuộc vào cách bạn cảm thấy mà suy nghĩ tích cực hay tiêu cực. Rất có thể một người nào đó thấy bạn hấp dẫn lạ thường. Nếu suy nghĩ của ai đó có thể ảnh hưởng đến bạn, điều này có nghĩa là người này sở hữu sức mạnh tâm linh tuyệt vời, dù tốt hay xấu. Hãy đánh giá tình hình và xem bạn có thể xử lý nó như thế nào. 

5. Hắt hơi đột ngột

Đây là dấu hiệu điển hình cho thấy ai đó đang nhớ bạn. Ở nhiều quốc gia, mọi người nên hỏi những đồng nghiệp trong công ty của họ lúc đó một số nào đó có ba chữ số sau khi hắt hơi. Ví dụ, nếu bạn của bạn cho bạn số 246, bạn thêm các số 2 + 4 + 6 = 12 = L. Theo bảng chữ cái thì sẽ là chữ "L". Vì vậy, một người tên là Loan hoặc tên là Long nào đó đang nghĩ đến bạn.

6. Nấc cụt

Đây là dấu hiệu cho thấy ai đó đang phàn nàn về bạn liên tục. Mặc dù người này không nhất thiết phải xấu xa, nhưng hành động của cô ấy hoặc của anh ta là độc hại và dộng được coi là tiêu cực. Cố gắng tránh người này nếu bạn biết đây là ai.

7. Cảm giác tiếp xúc cơ thể

Suy nghĩ của một người có thể mạnh mẽ đến mức chúng truyền cảm giác tiếp xúc cơ thể. Đây là một trong những tác động thần giao cách cảm có thể liên quan đến suy nghĩ căng thẳng. Nếu ai đó nhất định là partner của bạn hoặc người mà bạn yêu (hoặc bạn có thể yêu) thì cảm giác đó thật tuyệt. Nếu không, tiếp xúc cơ thể có thể không hề dễ chịu và đáng sợ. 

8. Thần giao cách cảm

Đây là trạng thái của kết nối khác biệt (tôi không muốn nói là dị thường, vì sẽ khiến các bạn cảm thấy quá đặc biệt) giữa hai cá thể và nó xuất hiện tự nhiên theo một cách rất tự nhiên. Nếu bạn có ấn tượng rằng bạn nhận được những suy nghĩ và ý tưởng từ người khác, người này đang cố gắng kết nối với bạn một cách mật thiết. Còn bạn, bạn có thể là một empath hoặc mở với hoạt động kết nối liên hệ này. Mặc dù trải nghiệm thần giao cách cảm có thể cực kỳ mệt mỏi , nhưng sự kết nối đó có thể hấp dẫn và sáng tạo một cách đáng kinh ngạc. Hãy có cách làm tốt nhất trong tình huống này.

9. Đón nhận những giấc mơ liên quan (distant dream)

distant dream
Distant Dream
Gửi những giấc mơ xa liên quan (distant dream) là một hình thức thần giao cách cảm tinh vi hơn mà chúng ta sẽ thảo luận trong một bài viết tới. Nằm mơ thấy hành động và cảm xúc của ai đó cho thấy người này dành nhiều thời gian để nghĩ đến bạn. Suy nghĩ của cô ấy hoặc anh ấy thâm nhập đến mức có thể đi vào lĩnh vực của những khao khát, mong muốn và nỗi sợ hãi bên trong bạn (tiềm thức). Điều này có thể là đáng sợ hoặc ngọt ngào, tùy thuộc vào cách bạn đối với một người nào đó.

Quan sát các dấu hiệu sẽ giúp bạn nhận ra rằng năng lượng của ai đó đang hướng về bạn theo cách tích cực hoặc tiêu cực. Chắc chắn, bạn nên cẩn thận để tránh bất kỳ lời tiên tri tự ứng nghiệm nào. Điều này có nghĩa là không nhìn thấy các dấu hiệu cho thấy chúng không chỉ vì bạn muốn ai đó nghĩ về mình. Nhưng đừng từ chối chúng khi chúng xuất hiện. Chelsy Nguyen mời bạn chia sẻ và đặt câu hỏi quan tâm ở phần comment phía dưới bài viết này nhé. Cảm ơn vì bạn đã đến.

Chia sẻ là yêu thương. Thank you. I love you. I'm sorry. Please forgive me. (Pháp Ho'oponopono)

Xem thêm các nội dung khác ở đây nhé:

Trang Chủ đề Tổng hợp đầy đủ các bài viết:

1. Danh sách các chủ đề được đọc nhiều nhất

2. Ý nghĩa số thiên thần | Angel number meanings

3. 12 Cung Hoàng đạo | 12 signs of the zodiac

4. Dự đoán chuyện gì đang xảy ra trên bầu trời Vũ trụ

5. Linh hồn thấu cảm (Empath)

6. Hành trình thức tỉnh tâm linh


Hướng dẫn:

175. Twin flame là gì

105. Cách kết nối tinh thần sâu sắc với đối tác của bạn

103. Thông điệp cảm xúc ngắn cải thiện tâm trạng của bạn ngay lúc này

102. Làm thế nào để buông bỏ quá khứ

94. 10 cách thu hút May mắn và Phép màu vào cuộc sống

61. Người ta chỉ là Tri kỷ hay là Bạn đời của bạn?

60. Người ấy là Tri kỷ hay Linh hồn song sinh của bạn

45. Đâu đó có câu chuyện của tôi

44. Kể về Sức mạnh của Loài Mèo

14. 9 dấu hiệu ai đó mà bạn biết đang nghĩ đến bạn


Người thấu cảm

76. Bạn đang thức tỉnh từ cái tôi cao hơn hay bản ngã của bạn?

68. Giấc mơ đến từ đâu?

57. Như thế nào là một Người thấu cảm - Empath đích thực?

56. Tình yêu của người thấu cảm Empath có gì đặc biệt 

53. HƯỚNG DẪN TẠO VÀ SỬ DỤNG NƯỚC MẶT TRĂNG - LUNAR WATER

19. 7 dấu hiệu bạn là linh hồn già cỗi - linh hồn trưởng thành

13. Selenite - Trụ đá thần kỳ

0 comments:

Do you like me ?

ups